2 Quy luật bất biến trong marketing online

Cách tiến hành công tác Marketing có ảnh hưởng rất lớn đến thành công trong kinh doanh của cả 1 doanh nghiệp, 1 công ty, … Với các chiến dịch marketing để thành công không phải chỉ cần được lên kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm, có nguồn tài chính thuận lợi mà cũng cần phải tuân theo những quy tắc nhất định. Sau đây là 2 quy luật bất biến trong marketing online mà A23 rất tâm đắc xin chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng các bạn sẽ có thêm cho mình kiến thức hữu ích về Marketing

2 Quy luật bất biến trong marketing online

Quy luật 1: Tập trung

Chúng ta đều biết cái quan trọng nhất trong marketing là gắn được từ ngữ vào tâm trí khách hàng như nhắc đến xe máy là ta nghĩ đến honda, hay với bột giặt thì mọi người nhớ tới omo,.. tải xuống

Và nếu nói một cách đơn giản hơn thì đây chính là quy luật giúp chúng ta định vị được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng.

Lúc này câu hỏi được đặt ra ở đây là chúng ta “nên tập trung vào hình ảnh hay từ ngữ?” Cũng thật khó để mà cân đo đong đếm chính xác sử dụng cái nào hơn cái nào nhưng lời khuyên dành cho những người làm marketing là hình ảnh thường có tác động trực tiếp và mạnh mẽ đến khách hàng hơn là từ ngữ

Để tìm được con đường vào tâm trí khách hàng bạn cần rút ngắn đường đi bằng cách thu nhỏ điểm hội tụ thành một từ hay một khái niệm duy nhất sao cho cô đọng và súc tích mà vẫn miêu tả được các đặc điểm về sản phẩm của bạn

>> Đọc thêm: Sử dụng hình ảnh làm định vị trong Marketing 

Quy luật 2: Sự độc quyền

Không bao giờ trong tâm trí khách hàng tồn tại một ấn tượng về cả hai công ty được. Thật là vô nghĩa nếu bạn cố gắng nỗ lực thay thế một từ trong tâm trí khách hàng khi mà công ty đối thủ đã chiếm hữu từ đó bao lâu nay. Vì nó đã được ăn sâu  trong tâm trí khách hàng, việc bạn làm chỉ làm cho vị trí của đối thủ vững chắc hơn mà thôi. Như khi nhắc đến x-men thì người ta luôn luôn nghĩ đến slogan “ đàn ông đích thực ” và tư này đã đi sâu vào tâm trí khách hàng. Các hãng dầu gội nam khác cũng sử dụng các chiến dịch marketing để nhấn mạnh đến tiêu chí nam tính nhưng không thành công. Chỉ có sự khác biệt mới mang lại thành công cho bạn và tương tự thế Romano cũng tạo ra được thương hiệu sánh ngang cùng x-men với slogan “ Khẳng định đẳng cấp phái mạnh

tải xuống (1)tải xuống (2)

Như thế hôm nay chúng ta biết được thêm hai quy luật cũng có thể nói là phương pháp để sử dụng marketing một cách hiệu quả, giúp ta biết được cách đi vào tâm trí khách hàng bằng cách tập trung thương hiệu vào một từ, slogan của bạn, nếu đối thủ của bạn đã chiếm được từ ngữ ấn tượng trong tâm trí khách hàng thì bạn nên thay đổi mang đến sự khác biệt cho thương hiệu của mình. Hi vọng các thông tin trên hữu ích với bạn và hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo.

>>>>>> Xem thêm: Kiến thức Marketing 

2 Quy luật bất biến trong marketing online
5 (100%) 2 votes

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800