fbpx

3 Cách Kết Nối Nhanh Chóng Với Khách Hàng Tiềm Năng

Tiếp thị là một trong những mô hình quan trọng quyết định thành nghiệp vụ, bất kể doanh nghiệp quy mô của bạn. Tham gia hoạt động cộng đồng có thể giúp bạn nâng cao hiệu quả truyền thông, nối thêm với các khách hàng và bắt đầu chiến dịch tiếp theo thông qua doanh nghiệp SMS. Bạn có thể thực hiện một trong những cách sau để kết nối khách hàng một cách nhanh chóng:

Phát biểu

Hầu hết các công ty thuộc lĩnh vực hiệp hội thương mại, hội nghị, và các lễ hội thường niên khác. Khi chỉ tham gia dự án của các cộng đồng hoặc ngành công nghiệp sẽ giúp bạn gặp nhiều khách hàng, nói chuyện với họ để mở rộng mối quan hệ của bạn. Cho phép dù kéo dài năm năm hay hai giờ, nó có thể có cực đại đến cực khoát. Use it to giới thiệu một cái gì đó mà các doanh nghiệp của bạn làm để cải thiện cộng đồng hoặc nghiệp vụ, hoặc để mô tả một quá trình sáng tạo bạn đã phát triển.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc nói chuyện tại một sự kiện, hãy luyện tập bài phát biểu của bạn hàng chục lần trước sự kiện. Nếu bạn có thể đưa ra bài phát biểu của bạn mà không có thẻ ghi chú hoặc tài liệu bằng văn bản, bạn sẽ gặp phải như là chuyên nghiệp hơn và dễ tiếp cận. Nếu sự kiện này cho phép bạn sử dụng trang trình bày hoặc đưa ra tài liệu, hãy thực hiện giai đoạn trung tâm chiến dịch SMS doanh nghiệp của bạn. Cho mọi người biết cách họ có thể nhận tin nhắn văn bản từ công ty của bạn để bạn có thể kết nối với họ sau sự kiện.

Mẹo dành cho bài phát biểu

Bắt đầu bài phát biểu của bạn bằng cách kết nối với khán giả. Bạn không phải nói đùa nếu nó không phù hợp với chủ đề, nhưng bạn có thể kể một câu chuyện thú vị cho khán giả. Nếu bạn thực hiện kết nối đó, bạn sẽ giữ sự chú ý của họ trong suốt cuộc nói chuyện của bạn.

Trở thành tình nguyện viên của một số tổ chức

Các hoạt động tình nguyện giúp nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR), nhưng cũng có thể giúp bạn gặp gỡ, kết nối được với khách hàng. Từ sự tham gia của các tình nguyện viên đến bản thân tổ chức, tất cả sẽ làm cho công việc kinh doanh của bạn gần gũi hơn với cộng đồng.

Có thể yêu cầu toàn bộ công ty của bạn tham gia. Tất cả các bạn đều có thể gặp nhau vào một ngày thứ bảy hàng tháng trong vài giờ để phát đồ ăn tình nguyện tại địa phương, cửa hàng tiết kiệm hoặc các tổ chức phi lợi nhuận khác. Sử dụng nó để xây dựng đội ngũ cũng như để kết nối với khách hàng tiềm năng.

Luôn mang theo thẻ kinh doanh của bạn với thông tin về công ty của bạn trên đó. Bao gồm thông tin liên hệ của bạn cũng như hướng dẫn để nhận thông tin qua SMS từ công ty của bạn.
Mẹo dành cho tình nguyện viên

Nhiều nhân viên của bạn có thể tham gia vào hoạt động tình nguyện thường xuyên hơn nếu họ thực sự mong muốn. Có thể lấy một cuộc khảo sát hoặc cuộc thăm dò, và chọn nguyên nhân mà hầu hết nhân viên của bạn cảm thấy đam mê. Hãy kết nối họ và khuyến khích việc tiếp tục tham gia các hoạt động như thế.

Bắt đầu với một quỹ học bổng

Bạn có thể rút ra ba lợi ích cụ thể từ việc bắt đầu tạo một quỹ học bổng:

– Tài năng: Giúp tạo ra thế hệ tiếp theo của tài năng có thể đóng góp cho sự thành công của công ty bạn.
– Cộng đồng: Cho thấy bạn sẵn sàng giúp những người trẻ tuổi được giáo dục, có thể kiếm được công ty của bạn tốt và sẽ giúp bạn đáp ứng được nhiều khách hàng hơn.
– Tầm nhìn: Mọi người trao đổi nhiều hơn về quỹ học bổng. Kết quả là khả năng khách hàng biết đến thương hiệu của bạn sẽ ngày càng tăng lên.
Xem xét tạo ra một quỹ học bổng dành riêng cho doanh nghiệp hoặc ngành của bạn. Ví dụ: nếu bạn điều hành cửa hàng quần áo bán lẻ, bạn có thể bắt đầu học bổng cho các nhà thiết kế thời trang, người mua hoặc chủ doanh nghiệp nhỏ trong tương lai.

Mẹo cho Quỹ học bổng

Tổ chức một lễ tân khi bạn trao học bổng mỗi năm. That’s another way to follow your community, to collage of a young children, and to meet many clients.

Trong kinh doanh, next to SMS, and next standard of standard. Tuy nhiên, lợi ích của các dịch trực tuyến không phủ nhận lợi ích của việc tham gia vào cộng đồng của bạn. Đăng ký miễn phí để sử dụng SMS dịch vụ tiếp thị của A23 trong thời gian bạn tiếp cận với mọi người trong thế giới thực.

Tham khảo thêm:

Dịch vụ thông báo tiếp thị thương hiệu – SMS Brandname

5 the way the success client

Công cụ tiếp theo qua hiệu quả của SMS

 

3 Cách Kết Nối Nhanh Chóng Với Khách Hàng Tiềm Năng
Rate this post

Phong - 0912894722

Hỗ trợ tư vấn Digital Marketing. Chuyên viên SMS và Email Marketing. Skype: [email protected] Email: [email protected] SĐT/Zalo: 0912.894.722

More Posts - Website

Follow Me:
FacebookYouTube

 

Bình luận

Phong - 0912894722

Hỗ trợ tư vấn Digital Marketing. Chuyên viên SMS và Email Marketing. Skype: [email protected] Email: [email protected] SĐT/Zalo: 0912.894.722

Trả lời

Hotline 024.66.700.800