3 yếu tố cần phải kiểm tra trước khi gửi Email

Khi dùng phần mềm gửi Email hàng loạt, bạn có thể xây dựng và thực hiện các chiến dịch Marketing với Email hiệu quả hơn. Nhưng không có nghĩa bạn có thể bỏ qua khâu chuẩn bị, thiết kế, thực hiện hay đán giá kết quả.

Trong các yếu tố trên thì khâu chuẩn bị cho chiến dịch chiếm vai trò quan trọng nhất. Nó chính là nền tảng của chiến dịch. Vì vậy bạn phải kiểm tra nó thật kĩ. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra: 3 yếu tố cần phải kiểm tra trước khi gửi Email Marketing cho bạn:

3 yếu tố cần phải kiểm tra trước khi gửi Email
3 yếu tố cần phải kiểm tra trước khi gửi Email

1, Trước khi gửi Email Marketing, cần kiểm tra kĩ tiêu đề.

Tiêu đề Email rất quan trọng vì nó sẽ giúp khách hàng đưa ra quyết định có mở Email Marketing của bạn hay không. Vì vậy bạn phải kiểm tra thật kỹ cách viết tiêu đề Email Marketing của mình.

Tiêu đề Email Marketing của bạn đã đạt tiêu chuẩn chưa? Nó có súc tích, ngắn gọn, có chứa từ khóa để khách hàng hình dung được bạn muốn chuyền tải thông điệp gì cho họ trong nội dung Email không? Hãy tạo sự tò mò, gây ấn tượng và lôi cuốn được sự chú ý của khách hàng không?

2, Phải kiểm tra nội dung Email Marketing trước khi gửi.

Đầu tiên, bạn cần kiểm tra cách viết nội dung Email của bạn có hấp dẫn, có hiệu quả để thu hút khách hàng hay không? Nội dung Email của bạn đã được tối ưu hóa về cách trình bày và thông điệp chưa? Sau đó bạn phải kiểm tra việc cung cấp thông tin liên lạc cho khách hàng đã được thực hiện hay chưa? Nếu chưa có, bạn cần làm ngay việc này trong cách viết nội dung Email để tăng độ uy tín, sự chuyên nghiệp, và cung cấp cho khách hàng cách thức liên hệ với bạn.

Chú ý: Trong ở cuối Email, bạn phải đặt một link từ chối nhận thư để tránh việc gửi Email không đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, tránh bị đánh dấu spamer.

3, Cuối cùng. Trước khi gửi Email Marketing, bạn phải kiểm tra lại danh sách Email khách hàng.

Danh sách Email khách hàng là yếu tố quan trọng nhất để bạn có thể thực hiện thành công chiến dịch Email Marketing. Bạn có thể thực hiện việc kiểm tra Email dễ dàng và không tốn công sức. Bạn có thể dùng phần mềm quét Email hàng loạt của chúng tôi, phần mềm này sẽ tự động kiểm tra, lọc danh sách Email của bạn có những địa chỉ nào còn tồn tại, những địa chỉ Email nào đã chết. Bạn sẽ có được một danh sách Email chất lượng nhất sau đó.

Trên đây là 3 yếu tố bắt buộc bạn phải kiểm tra trước khi gửi Email Marketing nếu muốn thực hiện thành công chiến dịch Email của mình. Chúc bạn thành công khi áp dụng các yếu tố này.

Rate this post

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *