3 Yếu tố quyết định tương lai của Email Marketing

Email Marketing đang bị cạnh tranh với khá nhiều kênh marketing khác hiện nay. Tuy nhiên, email đã phát triển mạnh dựa trên sự đáng tin cậy cho các nhà marketing để thu hút khách hàng. Vậy điều gì để Email Marketing trong tương lai sẽ không ngừng phát triển mạnh hơn nữa? Sau đây sẽ là 3 Yếu tố sẽ quyết đinh việc phát triển của Email Marketing trong tương lai 

3 Yếu tố quyết định tương lai của email marketing
3 Yếu tố quyết định tương lai của email marketing

1. Tất cả Email sẽ được cá nhân hóa đầy đủ

Với việc ngày càng dễ dàng lọc được độ tuổi và sở thích người dùng, bạn sẽ càng dễ dàng hơn trong việc phân khúc danh sách khách hàng. Việc làm này tác động rất lớn đối với chiến dịch email marketing của bạn bởi 2 lý do sau:

  • Giúp chiến dịch hướng đúng đối tượng hơn từ tiêu đề cho đến nội dung cũng như bố cục của email gửi đi nhờ vào việc danh sách khách hàng đã được phân nhóm
  • Việc cá nhân hóa trở nên dễ dàng hơn, thúc đẩy tất cả các email cũng sẽ đều được cá nhân hóa, từ đây tăng độ tin cậy với khách hàng tối đa

Tất cả các hoạt động trên đều nhắm vào mục tiêu bán hàng, tăng nhanh doanh số vì thế sẽ thật là lãng phí nếu không tận dụng việc cá nhân hóa

2.Thiết kế của email

Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng có thể bỏ qua được bước thiết kế cho email những mẫu template phù hợp. Bởi với mỗi mẫu email bắt mắt sẽ giúp tăng lượng phản hồi 1 cách nhanh chóng
Với xu hướng trong tương lai thì hình ảnh chính là điểm đến cho những mẫu template mới. Lựa chọn nội dung xúc tích, có các đường dẫn chủ yếu cho vào hình ảnh hiện thị là phương pháp thông minh đem lại hiệu quả tương tác với khách hàng cao

3. Hiển thị di động

Vì lý do người dùng sử dụng các thiết bị di động cho các hoạt động vui chơi giải trí cũng như công việc ngày càng nhiều nên việc tìm ra các phương pháp tối ưu đem lại hiệu quả kinh doanh cao là yếu tố cần thiết

Với những chiến dịch email marketing thì chúng ta cần đảm bảo người đọc có thể xem thư với cả nôi dung và hình ảnh đều được hiển thị. Bố cục cũng cần được nghiên cứu thiết kế hợp lý nhất sao cho người dùng thiết bị di động không phải cảm thấy khó chịu với việc kéo đi kéo lại quá nhiều.

Có thể nói xem thư trên thiết bị di động đã trở thành một công nghệ hiển thị quan trọng như sự phát triển của các thế hệ điện thoại thông minh ngày nay

>>> Xem thêm:Lưu ý giúp email marketing thân thiện hơn với thiết bị di động

Đó là 3 yếu tố quyết định tương lai của email marketing. Các bạn có thể chia sẻ thêm các ý kiến gì khác xung quanh vấn đề này bằng cách để lại comment bên dưới. Chúc tất cả mọi người sẽ có những chiến dịch email marketing thật thành công!

3 Yếu tố quyết định tương lai của Email Marketing
5 (100%) 2 votes

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800