5 Bước Tạo Chiến Dịch SMS Hoàn Hảo?

Tiếp thị qua SMS trở thành một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp tiếp cận với tất cả các khách hàng và quảng cáo sản phẩm cũng như thương hiệu của họ.

Dưới đây là một số bước giúp bạn tạo nên chiến dịch SMS hoàn hảo.

Tạo một thương hiệu và gắn kết với nó

Xây dựng một thương hiệu để khách hàng dễ dàng nhớ đến bạn. Hãy suy nghĩ về điều đó. Bạn đăng ký nhận tin qua SMS của công ty và bạn sẽ không nhận được thông tin từ họ trong hai tuần đầu. Sau đó, bạn sẽ nhận được một tin nhắn văn bản vài tuần sau đó từ một công ty mà bạn hoàn toàn quên, có thương hiệu không nhất quán từ khi bạn đăng ký. This does not help what anything for you. Rất có thể bạn sẽ trả lời ngay STOP để hủy đăng ký nhận các tin nhắn này.

Mặt khác, một công ty có thương hiệu dễ nhận biết cho phép khách hàng của họ dễ dàng ghi nhớ và liên kết. Sự nhất quán trong việc xây dựng thương hiệu và truyền thông của bạn cho khách hàng thấy được điểm đáng tin cậy từ doanh nghiệp. Đảm bảo rằng các chiến dịch SMS của bạn phản ánh tính nhất quán này và nó sẽ giúp ích cho chiến lược duy trì khách hàng lâu dài của bạn.

Tạo lòng trung thành của khách hàng

Điều quan trọng là thể hiện sự đánh giá cao của bạn đối với người đăng ký nhận tin nhắn SMS. Hãy cung cấp cho họ động cơ để duy trì sự tương tác và tiếp tục mua sản phẩm của bạn. Bạn có thể cho những người đăng ký này phiếu giảm giá hàng tháng hoặc các giao dịch độc quyền khác.

Bên cạnh việc tạo dựng lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp, bạn cũng muốn thu hút được nhiều người đăng ký hơn vào các chiến dịch SMS của mình. Thực hiện điều này bằng cách lôi kéo họ bằng một món quà đăng ký như giảm giá đáng kể cho lần mua tiếp theo từ công ty của bạn hoặc một phiếu mua hàng đặc biệt khác. Sự độc quyền luôn là cách tuyệt vời để thu hút (và giữ lại) người đăng ký chiến dịch tiếp thị qua SMS của bạn.

Tận dụng tất cả các kênh truyền thông khác được cung cấp

Có cách nào tốt hơn để quảng cáo công ty và sản phẩm của bạn như việc đảm bảo rằng tất cả nỗ lực tiếp thị của bạn trên các kênh khác được nhiều người biết đến? Bạn cần tiếp thị thị trường bằng cách quảng cáo những gì bạn đang làm trên tất cả các kênh truyền thông của bạn.

Có được đăng ký nhiều hơn cho các chiến dịch SMS của bạn bằng cách thêm liên kết đến bản tin email của bạn hoặc cho người khác theo dõi của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Quảng bá chéo là một cách đáng giá để tận dụng tối đa tất cả các chiến lược khác nhau của bạn và một nền tảng cho phép bạn tập trung tiếp thị ở một nơi sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý tất cả các phần trong chiến dịch tiếp thị của bạn.

Gửi cập nhật thường xuyên

Việc tự động hoá các chiến dịch SMS của bạn có thể giúp bạn điều chỉnh các tương tác của bạn với người đăng ký mà không cần nhớ liên tục khi bạn gửi tin nhắn cuối cùng và khi nào bạn cần gửi tiếp. Với tính năng tự động hóa, bạn có thể tạo ra tất cả các tin nhắn mà bạn muốn gửi tới các thuê bao của bạn hàng tuần hoặc thậm chí vài tháng trước và gửi chúng tự động trong một khoảng thời gian định kỳ hoặc trong một khoảng thời gian nhất định để chúng có vẻ hữu cơ.

Làm tất cả với sự trợ giúp của công cụ tự động hóa tiếp thị

Tự động hóa tiếp thị có thể giúp bạn tạo và thực hiện chiến dịch SMS hoàn hảo. Với công cụ tiếp thị SMS mà A23 cung cấp, chiến dịch SMS Marketing của bạn sẽ được thực hiện dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tham khảo thêm:

Công cụ hỗ trợ chiến dich Sms Marketing hiệu quả nhất

Tiếp thị qua tin nhắn SMS khó hay dễ?

3 chiến dịch tiếp thị SMS cần thử ngay

Rate this post

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800