5 lý do bạn nên bắt đầu chiến dịch Email Marketing

Hiện nay, với sự vượt trội của phương tiện truyền thông, việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếp thị trên các thiết bị di động khiến nhiều người nghĩ Email đang trên đà đi xuống ?  Điều này là hoàn toàn sai. Email Marketing vẫn còn sống tốt và nó được coi là phương tiện để tiếp thị mang lại nhiều lợi nhuận nhất. Với Email Marketing, bạn có thể tạo ra các mối quan hệ sâu sắc hơn với một lượng khách hàng rộng lớn hơn và chỉ mất một phần nhỏ chi phí so với các phương tiện truyền thông khác.

Dưới đây là 5 lý do bạn nên bắt đầu chiến dịch Email Marketing:

1. Email Marketing nhắm trúng khách hàng mục tiêu.

5 lý do bạn nên bắt đầu chiến dịch Email Marketing

Email Marketing đã giải quyết được tất cả các vấn đề cố hữu của thị trường không có mục tiêu. Đã qua rồi những ngày đặt quảng cáo trên truyền hình, trên những tấm áp phích lớn mà không có quyền kiểm soát được những người nhìn thấy nó. Với Email Marketing bạn có khả năng kiểm soát những người chính xác nhìn thấy Email  bằng cách phân loại khách hàng dựa trên thông tin về họ.

Việc phân loại khách hàng này giúp cho chúng ta có thể đưa được các thông điệp, nội dung tới đúng đối tượng phù hợp nhằm dễ dàng thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.

2. Email Marketing giúp tăng độ nhận diện.

Với mỗi Email gửi đi khách hàng dễ dàng tiếp xúc với doanh nghiệp của bạn và thương hiệu của bạn. Với chiến lược, kế hoạch thông minh và nội dung hữu ích doanh nghiệp của bạn sẽ luôn  xây dựng được giá trị với khách hàng và luôn ở trong tâm trí khách hàng mỗi khi tìm tới các dịch vụ liên quan.

3. Email Marketing dễ dàng sử dụng.

5 lý do bạn nên bắt đầu chiến dịch Email Marketing

Email Marketing là một hình thức tiếp thị cực kỳ đơn giản, không có nhiều hình thức tiếp thị dễ dàng để chia sẻ thông tin nhứ Email. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, người dùng có thể sử dụng các phần mềm gửi Email Marketing để đơn giản hóa việc thực hiện chiến dịch Email Marketing của mình.

4. Các con số thống kê.

Sau khi thực hiện chiến dịch Email Marketing có các con số thống kê để có thể đo lường hiệu quả của chiến dịch. Ở đây bao gồm tỉ lệ mở email, tỉ lệ click vào link, tỉ lệ spam…  Từ các con số này có thể đánh giá được sự thành công của chiến dịch Email Marketing.

5. Chi phí tối ưu nhất.

5 lý do bạn nên bắt đầu chiến dịch Email Marketing

Có lẽ lợi thế hấp dẫn nhất của Email Marketing là chi phí sử dụng. Không có chi phí in ấn, không có lệ phí bưu chính, không có giá quảng cáo, Email Marketing có giá cả phải chăng, chỉ 6đ/ 1 lượt gửi email khi bạn gửi Email qua sever Amazon SES.

Trong thế giới công nghệ luôn thay đổi như ngày nay, Email Marketing có xu hướng chậm lại. Tuy nhiên, Email Marketing vẫn là một phương thức đáng tin cậy, có thể đo lường được kết quả và chi phí bỏ ra không hề lớn. Với một cách tiếp cận chiến lược, một hướng đi đúng đắn và một thông điệp mạnh mẽ, doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ Email Marketing.

Rate this post

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800