5 mẹo để thành công với SMS marketing

Lợi ích của sms marketing là dịch vụ truyền thông trực tiếp. Các hình thức tiếp thị khác như email, in ấn và truyền hình mất nhiều thời gian để phát triển và thậm chí không thể nhìn thấy bởi khách hàng. Điều này có nghĩa là các thông báo khẩn cấp như bán hàng ưu đãi đặc biệt. Với tỉ lệ mở và đọc là 90% sau 3 phút nhận tin nhắn, điều quan trọng là phải có một chiến lược tốt để kích thích khách hàng. Dưới đây là vài mẹo để đạt được thành công.

  1. Tin nhắn ngắn gọn, đúng trọng tâm

Theo quy tắc chung, bạn nên giữ các tin nhắn của mình tối đa là 160 ký tự. Điều này là do tin nhắn có chiều dài trên 160 ký tự nói chung sẽ bị chia nhỏ bởi các nhà mạng thành nhiều văn bản, có nghĩa là tin nhắn của bạn có nguy cơ bị lộn xộn, làm cho toàn bộ tin nhắn không gửi được và phải chịu thêm phí.

Đồng thời cần làm rõ nội dung của bạn bằng một lời kêu gọi hành động. Khách hàng cần biết phải làm gì tiếp theo, do đó bao gồm URL hoặc số điện thoại là một cách tốt để mọi người hành động.

  1. Thời gian gửi tin

Với bản chất của tin nhắn SMS là người dùng thường mở chúng ngay lập tức, tin nhắn văn bản của bạn cần được gửi vào một thời điểm khi khách hàng của bạn có thể hành động.

Bạn cũng cần phải suy nghĩ về tần suất bạn gửi tin nhắn. Gửi quá nhiều có thể gây phiền nhiễu đến khách hàng. Nó cuối cùng sẽ phụ thuộc vào bản chất của doanh nghiệp của bạn, nhưng theo nguyên tắc chung bạn không nên gửi nhiều tin nhắn mỗi tuần.

  1. Nhắn tin đúng người

Bạn chỉ nên gửi tin nhắn hàng loạt đến những người đã chọn để nhận chúng. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách hỏi khách hàng trong quá trình mua hàng. Đảm bảo bạn cũng thông báo cho họ về những gì họ có thể mong đợi từ tin nhắn của bạn. Một cách khác để phát triển danh sách sms marketing của bạn là quảng cáo các mã ngắn giảm giá của bạn qua các kênh khác như email, trong cửa hàng.

  1. Cá nhân hóa sms marketing

Mọi người có khuynh hướng bỏ qua thư từ những con số lạ. Bạn có thể đặt tên thương hiệu của bạn trong mỗi tin nhắn gửi đi. Bạn cũng nên gọi khách hàng của mình bằng tên của họ, để tạo cảm giác chuyên nghiệp, được quan tâm cho khách hàng.

  1. Cung cấp tùy chọn không tham gia

Khách hàng không muốn cảm thấy như thể họ đang bị mắc kẹt trong việc nhận các tin nhắn không mong muốn – đó là một cái nhìn tồi tệ cho doanh nghiệp của bạn vì vậy hãy nhớ luôn bao gồm tùy chọn này. Điều này cần được nhìn thấy rõ ràng và thường là chữ hoa cuối bài viết, ví dụ: ‘Trả lời STOP để ngừng nhận tin nhắn’.

Bắt đầu sử dụng sms marketing cho doanh nghiệp của bạn

Nếu bạn muốn có thể tiếp cận khách hàng của bạn bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào, bạn nên suy nghĩ về sms marketing.  A23 Việt Nam cung cấp một công cụ SMS Marketing có thể được sử dụng để gửi tin nhắn SMS cho du khách tự động. Điều này tiết kiệm thời gian và nguồn lực đồng thời cung cấp trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng của bạn.

 

Tham khảo:

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Phần mềm gửi email hàng loạt

Sử dụng tin nhắn hàng loạt trong các chiến lược marketing cho lĩnh vực du lịch

Rate this post

Ms Minh Hằng

SĐT: 0912 855 510 Email: [email protected] Skype: hangminh1389

More Posts

Bình luận

Ms Minh Hằng

SĐT: 0912 855 510 Email: [email protected] Skype: hangminh1389

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800