5 sai lầm đáng tiếc trong Email Marketing du lịch

Trong lĩnh vực du lịch hiện nay, việc sử dụng Email marketing là một phương thức quảng cáo giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh hơn mà tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Nhưng nếu không thực hiện đúng cách thì sẽ khiến bạn mắc sai lầm đáng tiếc và dẫn đến những hậu quả mà không như bạn mong muốn.

Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ ra 5 sai lầm đáng tiếc trong Email Marketing du lịch để bạn tránh mắc phải.

5 sai lầm đáng tiếc trong Email Marketing du lịch
5 sai lầm đáng tiếc trong Email Marketing du lịch

1, Tần suất gửi Email Marketing quá nhiều

Bạn không nên gửi Email quảng cáo thường xuyên, gây cảm giác khó chịu cho người nhận và khiến họ hiểu lầm bạn là một Spamer. Nếu như bạn gửi liên tục cho họ trong một thời gian dài thì họ sẽ có thể cho bạn vào danh sách spam và từ chối nhận Email của bạn. Bạn không nên gửi thư tối đa quá 3 lần trong một tuần. Vì vậy bạn xác định tần suất gửi Email Marketing hợp lý cho mình.

2, Nội dung Email không có link từ chối nhận thư

Khi gửi Email tới khách hàng, mà bạn không muốn họ từ chối nhận Email của mình. Như vậy thể hiện bạn chưa tôn trọng người nhận. Nếu như người đọc không muốn nhận Email từ bạn mà bạn cứ gửi tới địa chỉ Email của họ, sẽ khiến Email quảng cáo của bạn vô tác dụng. Vậy bạn nên đặt link từ chối trong thư để chọ lọc được khách hàng tiềm năng cho bạn.

3, Việc cá nhân hóa Email

Nếu như bạn đã có thông tin cụ thể của khách hàng thì hãy gửi Email kèm theo tên của họ, khi đó người nhận sẽ thấy được sự quan tâm của bạn đối với họ và sẽ có tác dụng hơn khi họ nhận được Email với cái tên chung chung. Phần mềm Email Marketing sẽ giúp bạn gửi thư quảng cáo với số lượng lớn người nhận mang tên đích danh của họ. Đồng thời, giúp bạn để lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

4, Dòng tiêu đề mang tính chất không đúng với nội dung chương trình

Bạn đừng nghĩ rằng nếu viết tiêu đề đưa ra thật nhiều lợi ích để khách hàng đọc Email của bạn. Nhưng khi rồi nếu họ mở Email thì trong nội dung chương trình du lịch lại không mang lại cho khách hàng những lợi ích mong muốn như ở tiêu đề Email. Khi đó khiến người đọc cảm thấy hụt hẫng và có cảm giác như bị lừa đảo. Từ đó, bạn sẽ làm mất hình tượng mình trong mắt khách hàng. Do đó cách viết tiêu đề Email Marketing của bạn vừa hấp dẫn được người đọc lại mang đến cho họ những lợi ích thực sự, phù hợp nội dung chương trình mà bạn có.

5, Chỉ gửi Email Marketing về thông tin một chương trình đơn giản

Trong Email Marketing thì ngoài việc gửi Email giới thiệu về một chương trình du lịch cho khách, bạn còn có thể gửi Email để cung cấp cho khách hàng các thông tin về doanh nghiệp bạn, gửi Email chăm sóc khách hàng của bạn, gửi Email chúc mừng trong dịp sinh nhật hoặc các ngày lễ đến khách hàng… Hãy tạo mối quan hệ với khách hàng nhiều hơn, để họ biết đến bạn, tin tưởng bạn và trung thành với dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Trên đây, chúng tôi đã chỉ ra 5 sai lầm đáng tiếc trong Email Marketing du lịch có thể giúp cho cách thực hiện chiến dịch Email Marketing của bạn bị thất bại. Vì vậy hãy tìm hiểu kỹ để trách mắc sai lầm bạn nhé.

Rate this post

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800