5 ý tưởng nội dung email sáng tạo để khởi động năm 2018

Vào đầu năm mới, hòm thư chắc chắn sẽ ngập tràn email. Mọi người nhận được rất nhiều email từ các thương hiệu, bán hàng lễ kỷ niệm và lễ mừng Năm mới, và rất có thể họ đã sẵn sàng unsubscribe để làm sạch hòm thư. Vì vậy, dành một chút thời gian, thực sự xem xét về email marketing bạn muốn thiết lập trong năm nay và chứng minh cho các khách hàng của bạn tại sao họ sẽ mong đợi được nghe từ bạn trong những tháng tới.

Nếu bạn không chắc chắn cách để bắt đầu, dưới đây là một số lựa chọn nội dung email marketing vững chắc. Sử dụng các chiến lược, và gửi email một cách hạnh phúc!

1. Thực hiện một số giải pháp

Đầu tháng một là thời điểm lý tưởng cho việc hoạch định mục tiêu và suy nghĩ mang tính định hướng, vì vậy hãy tìm cách kết hợp các quyết định sẽ cộng hưởng với khách hàng của bạn với bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ mà thương hiệu của bạn cung cấp. Có thể liệt kê một số giải pháp chung: “Ăn uống lành mạnh”, “Du lịch” … và liên kết chúng với các mặt hàng đã đánh dấu.

Các giải pháp áp dụng cho rất nhiều lĩnh vực. Ví dụ: giả sử công ty của bạn bán phần mềm. Thay vì quảng bá hàng hoá, bạn có thể làm nổi bật các tính năng của sản phẩm sẽ giúp các khách hàng của bạn đạt được các kết quả như “Hiệu quả hơn” hoặc “Gây ấn tượng với ông chủ của bạn”. Trên tất cả, hãy nhớ đặt trọng tâm vào khách hàng và những gì họ có thể đạt được vào năm 2018.

2. Tạo thêm các điểm tiếp xúc

Điều này xảy ra mọi lúc: Một người nào đó truy cập vào trang web của bạn, đăng ký danh sách nhận email của bạn và email của bạn trở thành một trong những cách duy nhất để họ cập nhật những gì đang diễn ra với thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, chỉ vì 61% người tiêu dùng thích nghe từ các doanh nghiệp qua email không có nghĩa là họ không quan tâm đến việc liên quan đến thương hiệu của bạn ở những nơi khác.

Năm mới là thời điểm hoàn hảo để quảng bá các kênh khác của bạn, như xã hội, ứng dụng hoặc SMS. Email marketing hoạt động tốt nhất khi nó là một phần của hệ sinh thái tiếp thị lớn hơn, do đó, tạo ra những điểm tiếp xúc bổ sung để đạt được khoản lớn nhất cho ngân sách tiếp thị của bạn.

3. Giúp khách hàng lên kế hoạch trước

Giúp những người đăng ký của bạn tận dụng tối đa những tháng mùa đông ảm đạm bằng cách nhắc nhở họ về các sự kiện họ có thể đã quên, hoặc giúp họ lập kế hoạch những trò vui nhộn riêng của họ, như một chuyến đi cuối tuần hoặc một bữa tiệc. Có một sự kiện của riêng bạn để quảng bá? Ngay bây giờ là thời điểm hoàn hảo để kết khách hàng với công ty.

4. Khuyến khích người đăng ký tự hành động

Khách hàng của bạn đã dành vài tháng mua quà tặng cho người khác, và có lẽ họ có một số thẻ quà tặng chất đầy trong ví. Hơn nữa, tháng 1 là tháng lớn nhất trong năm để tự cải tiến và chuyển đổi, vì vậy nếu bạn có cân nhắc bao giờ có thời gian để gửi email “Treat Yo Self” thì đó chính là ngay bây giờ!

5. Gửi một chiến dịch tương tác lại

Đây là điều tất cả các thương hiệu nên làm vào đầu mỗi năm. Trước hết, hãy phân chia người đăng ký không liên quan đến thương hiệu của bạn trong một thời gian. Sau đó, gửi cho họ một email cho phép họ chọn không tham gia, quản lý sở thích gửi hoặc cả hai. Không chỉ nó sẽ giúp dọn sạch danh sách của bạn, nó sẽ cải thiện danh tiếng của người gửi và hiển thị người đăng ký mà bạn thực sự quan tâm đến sở thích của họ.

Năm mới có thể là một thời gian đáng sợ cho các nhà email marketing, nhưng chắc chắn sẽ tận dụng tối đa sự khởi đầu mới. Khách hàng sẽ cảm ơn vì những nỗ lực của bạn và kết quả được cải thiện trong năm tới và hơn nữa!

Hãy tham khảo các sản phẩm dưới đây để có thể thực hiện các chiến dịch marketing tốt nhất!

Phần mềm gửi email hàng loạt

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Phần mềm kiểm tra email tồn tại

Rate this post

Ms Minh Hằng

SĐT: 0912 855 510 Email: [email protected] Skype: hangminh1389

More Posts

Bình luận

Ms Minh Hằng

SĐT: 0912 855 510 Email: [email protected] Skype: hangminh1389

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800