6 Lý Do Để Bắt Đầu Ngay Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết

Các chương trình khách hàng thân thiết ngày nay rất phong phú. Hầu như tất cả các thương hiệu lớn đều có chúng, nhưng điều đó không có nghĩa là các doanh nghiệp nhỏ không thể hưởng lợi từ việc này.

Chương trình khách hàng thân thiết là một chương trình mà bạn thưởng cho khách hàng của mình cho mỗi lần mua hàng. Bạn có thể cung cấp phiếu giảm giá khi họ đã dành một khoản tiền nhất định với doanh nghiệp của bạn hoặc một món quà miễn phí hoặc phần thưởng đặc biệt khác.

Nhưng tại sao bạn nên bắt đầu một chương trình khách hàng thân thiết? Nói tóm lại, đó là vì bạn đang thu hút khách hàng của bạn ở mức sâu hơn. Hãy đào sâu vào một số lợi ích bạn có thể gặt hái.

  1. Nhận phản hồi thường xuyên từ người đăng ký của bạn

Khách hàng của bạn nghĩ gì về doanh nghiệp của bạn? Họ sẽ thay đổi điều gì? Họ yêu cái gì? Bạn cần dữ liệu này nếu bạn muốn tiếp tục mở rộng và phát triển.

Khi bạn bắt đầu một chương trình khách hàng thân thiết, bạn sẽ có được thông tin liên lạc của khách hàng. Ngoài việc tuân thủ chương trình khách hàng thân thiết của mình, bạn cũng có thể thêm chúng vào chương trình Marketing bằng văn bản – miễn là bạn có được sự đồng ý – và gửi cho họ các cuộc thăm dò ý kiến ​​hoặc khảo sát.

  1. Khuyến khích các lần truy cập lặp lại

Những người thích được phần thưởng. Nếu họ biết rằng họ có thể có được nó khi tiêu tiền cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, họ sẽ tiếp tục trở lại. Tạo một chương trình khách hàng thân thiết với tiếp thị tin nhắn văn bản và tự động hoá toàn bộ quá trình. Bạn sẽ kiếm được số tiền đáng kể mà không tốn nhiều công sức

  1. Tạo một phần thưởng vật chất

Theo Tâm lý học Ngày nay, có bằng chứng cho thấy con người thích có phần thưởng. Chúng tôi đặt ra một mục tiêu và đặt ra để hoàn thành nó. Cho dù là mất 10 pound sau những ngày nghỉ mùa đông hoặc kiếm được 20 đô la để mua, chúng ta không thể không đuổi theo những phần thưởng đó.

  1. Chăm sóc mối quan hệ khách hàng của bạn

Các chương trình thân thiết cho phép bạn giữ liên lạc với danh sách khách hàng của mình, cho dù bạn sử dụng email hoặc tin nhắn marketing. Hãy nghĩ đến khách hàng của bạn như cây giống. Bạn muốn họ phát triển rễ và nảy mầm, nhưng để làm điều đó, họ cần được nuôi dưỡng.

Chăm sóc khách hàng liên quan đến việc tạo cho khách hàng của bạn những gì họ muốn. Nói cách khác, bạn đang thưởng cho họ để mua sản phẩm và dịch vụ của bạn và bằng cách giữ liên lạc.

  1. Phát triển thương hiệu của bạn

Tiếp thị tin nhắn văn bản tạo ra sự thân thiết bởi vì bạn đang có mặt thường xuyên trong cuộc sống của khách hàng. Loại hình truyền thông này tạo ra sự tăng trưởng vì khách hàng hài lòng tiếp cận với mạng lưới của mình – bạn bè, thành viên gia đình, đồng nghiệp và người quen – để chia sẻ những kinh nghiệm tốt của họ.

Thương hiệu của bạn có thể phát triển khi mọi người nói về chương trình khách hàng thân thiết của bạn và đồng thời thu hút những người khác.

  1. Giữ cho tâm lý khách hàng tốt nhất

Chúng tôi đã theo dõi nhiều khách hàng của chúng tôi đạt được kết quả xuất sắc từ tiếp thị tin nhắn văn bản bởi vì họ tạo ra các chương trình khách hàng thành công. Các tin nhắn văn bản được mở và đọc nhiều hơn email. Do đó, bạn có thể vẫn là một điều gì đó trong cuộc sống của khách hàng của bạn.

Mỗi khi bạn gửi một tin nhắn SMS mới, khách hàng mong muốn sẽ biết những gì giảm giá hoặc lợi ích khác mà bạn đang cung cấp cho họ.

Cảm thấy mệt mỏi với tỷ lệ tham gia thấp? Bị vứt bỏ nhiều tiền cho quảng cáo mà không bao giờ tạo được hiệu quả cao nhất? Hãy thử tiếp thị tin nhắn văn bản.

Tham khảo ngay:

Công cụ tiếp thị tin nhắn SMS hiệu qu

Rate this post

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800