8 chỉ số để theo dõi hiệu quả email marketing

Bạn đã tạo ra một chiến dịch email marketing tuyệt vời, đã gửi nó đến danh sách người đăng ký của bạn và hình dung đó là thời gian để thư giãn và vui chơi trong khi một công việc đã được thực hiện tốt.

Giờ đây, bạn phải theo dõi và đo lường kết quả để xem chiến dịch có thành công như thế nào và nó có lôi cuốn khách hàng của bạn theo kế hoạch.

Vậy bạn đo lường số liệu nào khi nói đến chiến dịch email marketing?

Dưới đây là 8 yếu tố sẽ cho bạn ý tưởng tốt hơn về những gì người khách hàng đang làm với việc gửi email và làm cho các chiến dịch trong tương lai thành công hơn nữa.

1. Tỷ lệ phân phối – Đo số lượng email được gửi.

2. Tỷ lệ mở – Đo lường số lần mở duy nhất chiếm bao nhiêu phần trăm số lượng email được gửi.

3. Tỷ lệ bounce – Phần trăm email bị trả lại.

4. Tỷ lệ nhấp chuột – Đo lường số nhấp chuột vào liên kết theo tỷ lệ phần trăm số lượng email được phân phối.

5. Tỷ lệ hủy đăng ký – Các khách hàng hủy đăng ký khỏi danh sách gửi email của bạn.

6. Tỷ lệ phản hồi của ISP – Các khách hàng đã báo cáo email của bạn là spam bằng cách sử dụng cơ chế phản hồi của ISP (Nhà cung cấp dịch vụ Internet).

7. Tỷ lệ xem web – Đo lường email được xem bằng cách sử dụng liên kết web.

8. Gửi cho bạn bè đánh giá – Biện pháp nếu có người trong danh sách đăng kí đang gửi email liên quan cho bạn bè.

 

Tham khảo:

Phần mềm gửi email hàng loạt

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Sử dụng CRM để tiết kiệm thời gian marketing

Rate this post

Ms Minh Hằng

SĐT: 0912 855 510 Email: [email protected] Skype: hangminh1389

More Posts

Bình luận

Ms Minh Hằng

SĐT: 0912 855 510 Email: [email protected] Skype: hangminh1389

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800