9 Cách Sáng Tạo Để Tiếp Thị Qua SMS

Nếu bạn nghĩ SMS chỉ dành để gửi tin và xác nhận, xin hãy suy nghĩ.. Các doanh nghiệp đang sử dụng chiến dịch tiếp thị qua SMS để tăng tỷ lệ chuyển đổi, nâng cao lòng trung thành và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng suốt đời.

Rất nhiều công ty thường xuyên sử dụng tiếp thị SMS để tiếp tục công việc báo và xác nhận – với lý do chính đáng. Mọi người đều có điện thoại di động, và hầu hết đều giữ liên lạc 24/7.

Dịch vụ email dễ dàng và hoạt động như email hoặc các phương tiện truyền thông xã hội.

Sử dụng SMS để xác định khách hàng đang đi đến công ty kinh doanh của bạn

Đây là một hiệu quả có hiệu quả để giữ cho người dùng của bạn đăng hình ảnh tự động, tiết kiệm chi phí quản lý chi.

Sử dụng SMS để mua khách hàng của bạn cho khách hàng của bạn – không chỉ các đặc quyền cho gia đình của bạn

SMS là phương tiện trung bình cho doanh nghiệp của bạn. Nó cho phép họ cung cấp thông tin để thành công và bạn có một đánh giá của một tuyệt vời.

Tích hợp SMS với email chiến dịch và ứng dụng điện tử khác của bạn

Tweet thống kê này: Với điện thoại thông minh 1.75 tỷ điện thoại hiện nay, tin nhắn SMS có chứa URL mang lại một tỷ lệ nhấp chuột cao qua http://adwords.google.com

Việc bao gồm URL khuyến khích đăng ký và cuối cùng có thể được thực hiện thành chuyển đổi. Hơn nữa, tổng số lượt xem của khách hàng sẽ được cải thiện thông qua việc tích hợp SMS vào email và thương mại điện tử vì nó cho phép bạn theo dõi hoạt động của khách hàng trở lại với SMS.

Sử dụng Direct Mail làm hộp, và SMS là chìa khoá

Có lẽ tỷ lệ chuyển đổi cho DM là 4,4%, giống như hầu hết mọi người. Bạn muốn tăng nó? Gửi tin nhắn văn bản trong vòng 24 giờ khi giao hàng cung cấp thêm động cơ khuyến khích. Nó sẽ giúp nhiều người mở thư của bạn.

Khảo sát khách hàng

Có ít khách hàng hơn bao giờ hết tham gia vào các mẫu khảo sát dài. Một chương trình tin nhắn SMS ngắn gọn có thể gợi ra thông tin tốt hơn … và tỷ lệ phản hồi cao hơn.

Tại sao? Bởi vì một câu hỏi súc tích với một vài lựa chọn đơn giản sẽ được khách hàng phản hồi nhiều hơn là một bảng câu hỏi … và họ có thể trả lời tin nhắn đó bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. ‘Chỉ cần nhắn tin cho chúng tôi nếu bạn thích tùy chọn này!’

Tìm hiểu những người có ảnh hưởng đến bạn với SMS

Không phải tất cả khách hàng đều được tạo ra bình đẳng. (Bạn biết điều đó, phải không?) Nếu bạn biết ai là người ủng hộ bạn, bạn có thể tập trung nhiều hơn vào các nguồn lực … cung cấp, bên trong lời khuyên. Làm cho họ cảm thấy đặc biệt.

Việc tìm kiếm khách hàng là một điều gì đó rất tuyệt vời – chỉ cần ba câu hỏi đơn giản hỏi họ đánh giá bạn theo thang điểm 1-10 như thế nào. Họ văn bản câu trả lời của họ thẳng vào cơ sở dữ liệu của bạn. 20% hoặc hơn người đề nghị bạn gia đình và bạn bè … họ là Người gây ảnh hưởng của bạn – những người có thể thêm thông tin chi tiết vào bộ phận bán hàng của bạn. Trên thực tế, chúng tôi muốn gọi Influencers ‘phòng bán hàng chưa thanh toán’ của bạn.

Sử dụng dữ liệu SMS để điều chỉnh marcomms của bạn trên phương tiện truyền thông

Một khi bạn đã phân khúc khán giả của mình thành những người đang thu hút sự quan tâm và những người tham gia đầy đủ, và những người ủng hộ của bạn, hãy sử dụng dữ liệu để nói chuyện với nhau dưới dạng cá nhân. Không chỉ trong tiếp thị qua SMS – qua các phương tiện truyền thông khác.

Nhà cung cấp nền tảng tốt nhất có thể giúp xác định tin nhắn và bản sao mà xử lý mọi khách hàng như khách hàng duy nhất của bạn … tăng doanh thu, chuyển đổi và nhận thức. Khách hàng sẽ được kích động bởi các liên lạc cá nhân – nhận được một tin nhắn có liên quan và thậm chí muốn.

Truyền thông cực kỳ tùy biến, điều chỉnh thời gian tốt nhất để liên lạc

07,00? 09,30? Muộn vào ban đêm? Mọi người đều có sở thích của họ khi họ muốn nói chuyện. Với tin nhắn SMS, có xu hướng được đọc trong vòng vài phút, bạn có thể học theo thời gian khi khách hàng tiếp xúc với bạn nhiều nhất – không chỉ dành cho “khán giả nhân khẩu học” như một tổng thể, mà còn cho họ như một cá nhân.

Theo dõi mọi chiến dịch với SMS

Cái lớn. SMS có thể là tương tác hai chiều, do đó hãy để khách hàng của bạn nói chuyện lại với nó. Đặt Mã số Ngắn trên buckslip DM của bạn mời phản hồi. Khuyến khích cuộc trò chuyện ngay cả với tên lạnh. Thêm mẫu-SMS vào trang web của bạn, cho phép khách hàng lựa chọn số điện thoại di động của họ. Mỗi lần liên lạc của SMS tăng cường mối quan hệ giữa bạn và khách hàng của bạn.

Tóm tắt:

  • Sử dụng SMS để xác định tương tác với doanh nghiệp của bạn, để nhắc nhở khách hàng về thương hiệu của bạn và gửi ưu đãi cho những người ủng hộ chính của bạn
  • Tích hợp SMS với chiến dịch email của bạn và thương mại điện tử của bạn
  • Sử dụng SMS làm công cụ hỗ trợ khách hàng hoặc phản hồi vì nó dễ làm việc hơn cuộc khảo sát dài
  • Dữ liệu SMS có thể giúp điều chỉnh và hỗ trợ chiến lược tiếp thị của bạn trên phương tiện truyền thông

Tham khảo ngay tại:

5 bước tạo chiến dịch SMS hoàn hảo

Công cụ cho chiến dịch SMS Marketing hiệu quả

Phát triển danh sách khách hàng qua SMS Marketing

 

Rate this post

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800