Bạn muốn gây ngạc nhiên và làm hài lòng khách hàng nhờ Email?

Hộp thư đến là nơi đông đúc với khoảng 82% email đến từ các thương hiệu. Nhưng đó cũng là một cách hiệu quả để tiếp cận khách hàng của bạn, vì họ đã chọn nó làm kênh ưa thích cho truyền thông thương hiệu, với một số thương hiệu thu được khoảng 23,37% ROI từ một email. Vậy làm thế nào bạn có thể nổi bật trong hộp thư đến? Hãy để tôi chia sẻ một câu chuyện với bạn.

Đó là một ngày đặc biệt trong tuần này … sinh nhật một nửa của tôi! Tôi không nhận được bất kỳ quà tặng hoặc thẻ từ gia đình hoặc bạn bè của tôi, và thành thật, tôi thậm chí không nhận ra rằng đó là một nửa của tôi sinh nhật bản thân mình. Nhưng một trong những nhà hàng yêu thích của tôi – Ask Italian – đã làm, và nó khiến tôi cảm thấy thật đặc biệt. Vì vậy, đặc biệt trên thực tế, tôi đã quyết định tổ chức ngày sinh nhật một nửa của mình trong năm nay và vâng, bạn đã đoán, tôi đã hỏi Ask Italian và sử dụng phiếu mua hàng 20 bảng mà họ đã tặng tôi.

Tại sao email chúc mừng sinh nhật mang lại cho bạn lợi ích?

Email rất thành công trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng khi được sử dụng chiến lược. Trong trường hợp này, không có nhà hàng nào khác mà tôi đăng ký để chúc tôi một ngày sinh nhật hạnh phúc, vì vậy nó có một yếu tố mới lạ. Yêu cầu ý không chỉ làm tôi cảm thấy đặc biệt, mà còn khuyến khích tôi dành ngày sinh nhật tại nhà hàng cùng gia đình tôi trong thành phố.

Không giống như tất cả các dịch vụ khác mà người đăng ký của bạn có thể nhận được, một chương trình khuyến mại đặc biệt ngày sinh cho họ một cơ hội và lý do lựa chọn sản phẩm gì đó từ công ty của bạn.

Các đề xuất của tôi đối với các email sinh nhật hiệu quả

Mẹo 1: Lấy ngày sinh của người đăng ký vào lúc bắt đầu

Bạn có thể muốn yêu cầu người đăng ký chia sẻ ngày sinh của họ ở giai đoạn đăng ký. Kiểm tra xem liệu điều này có ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi của bạn không.

Ngoài ra, sử dụng tính năng luỹ tiến để thu thập thêm dữ liệu như là một phần của chuỗi email chào đón. Hoặc sử dụng trung tâm ưu tiên trong email của bạn và yêu cầu liên hệ chia sẻ nó bất cứ lúc nào cùng với bất kỳ thông tin liên quan nào khác mà bạn muốn thu thập.

Mẹo 2: Sử dụng phiếu mua hàng hoặc phần thưởng

Đó là ngày sinh nhật của người đăng ký sau khi tất cả, vì vậy hãy gửi cho họ một món quà dưới hình thức mặt hàng độc quyền khi họ mua hàng, giảm giá hoặc thậm chí truy cập vào một video độc quyền.

Mẹo 3: Thời gian gửi tin

Một số ngày sinh nhật bị ràng buộc vào ngày nghỉ, và hầu hết mọi người sẽ lên kế hoạch tổ chức vào cuối tuần này. Vì vậy, không làm cho điều trị của bạn chỉ có sẵn trong ngày. Một tuần nên cho họ thêm thời gian để lên kế hoạch.

Ngoài ra, nếu doanh nghiệp của bạn có quy trình ra quyết định dài hơn, như chuỗi khách sạn, đại lý du lịch hoặc nhà điều hành tàu thủy, hãy xem xét gửi email một vài tháng trước ngày sinh nhật của họ. Cung cấp cho họ một khoản chiết khấu nếu họ ở lại trong tháng sinh nhật của họ, và gửi cho họ một loạt các email nhắc nhở.

Mẹo 4: Tự động hoá email để đảm bảo bạn không bỏ lỡ ngày sinh nhật

Sử dụng tự động hóa email, bạn có thể thiết lập một chiến dịch định kỳ để khởi chạy hàng ngày cho đúng khách hàng. Và bởi vì nó chạy dưới nền, nó không gây ra bất kỳ căng thẳng nào đối với tài nguyên của bạn.

Tham khảo ngay:

Phần mềm gửi tin Email hàng loạt, hiệu quả

4 Lợi Ích Vượt Trội Khi Sử Dụng Email Marketing

5 Cách Tăng Tỉ Lệ Mở Email

Rate this post

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800