Bí quyết giúp bạn sử dụng Email Marketing hiệu quả hơn

Doanh nghiệp của bạn có đạt được kết quả tốt trong chiến lược Email Marketing của mình? Nếu không, rất có thể là do việc thiết kế Email Marketing của bạn chưa thực sự thu hút khách hàng. Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều chưa chú trọng nhiều đến nội dung gửi đi và chỉ đơn thuần là gửi email thường xuyên đến danh sách khách hàng của mình mà không quan tâm xem nội dung có thực sự có thu hút người đọc hay không.

Dưới đây là bí quyết giúp bạn sử dụng Email hiệu quả hơn :

Bí quyết giúp bạn sử dụng Email Marketing hiệu quả hơn
Bí quyết giúp bạn sử dụng Email Marketing hiệu quả hơn
  1. Thiết kế email

Khi xem xét thiết kế của một Email Marketing, Email bạn gửi cần phải dễ dàng được tiếp cận và dễ dàng để người đọc hấp thu, bạn hãy chia nội dung email thành nhiều đoạn nhỏ và có liên quan với nhau. Khi người nhận mở thư ra, người đọc có xu hướng lướt qua toàn bộ email và nắm được các ý chính mà bạn đang muốn đề cập, họ dễ dàng để đọc và hiểu nó nhanh nhất.

Khách hàng không phải lúc nào cũng truy cập email trên một thiết bị như máy tính hay điện thoại, nên kích thước màn hình hoàn toàn khác nhau. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng mẫu email của bạn gửi cần được sử dụng một thiết kế có thể đáp ứng được việc hiển thị tốt nhất trên mọi thiết bị. Đồng thời, diện mạo của email phải phù hợp với thương hiệu, logo của công ty bạn.

  1. Nội dung email

Nội dung email của bạn cần xác định được mục tiêu chính của nội dung email marketing mà bạn muốn gửi đến khách hàng, bố cục rõ ràng, bắt mắ thu hút được sự tò mò của khách hàng.

Nội dung email nên được cá nhân hóa để đem lại sư thân thiện với người đọc, khách hàng sẽ có cảm giác như mình đang đọc một lời nhắn nhủ qua email từ bạn mình, bạn đừng quên chèn liên đến phiên bản email trên trang web của doanh nghiệp, công ty bạn.

  1. Đưa ra chương trình khuyến mại và thời gian gửi email.

Bí quyết giúp bạn sử dụng Email Marketing hiệu quả hơn

Hãy tạo nên một cảm giác khẩn cấp và hiếm có trong email bạn gửi cho người đọc. Cách tốt nhất là đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt và cho người đọc thấy rằng: cơ hội này là rất hiếm có và với một số lượng có hạn. Điều này sẽ khiến khách hàng tiềm năng của bạn nhận thấy giá trị nào đó về sản phẩm bạn đang cung cấp, cũng không loại trừ khả năng họ sẽ thực hiện bước tiếp theo để tăng doanh thu cho bạn.

Thời gian gửi Email tới khách hàng cũng rất quan trọng, bạn cần thiết lập thời gian xuất bản và thực hiện theo đúng lịch trình mà mình đã đề ra. Ví dụ, bạn sẽ cần gửi email cho khách hàng trước một buổi khuyến mại mua sắm lớn diễn ra hay sản phẩm mới ra mắt. Bạn không thể để tới khi chương trình đó đến sát nút hay đang diễn ra bạn mới gửi thông điệp tới khách hàng, có thể khi chương trình đó sắp kết thúc, kết thúc thì khách hàng nhận được thông tin bạn gửi tới họ.

Đừng chờ đợi thêm nữa, hãy lên kế hoạch ngay cho chiến dịch Email Marketing của mình với các giải pháp trên cùng một phần mềm gửi Email Marketing. Và hãy cùng chờ xem hiệu quả nó mang lại cho bạn lớn đến thế nào nhé !

Rate this post

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *