Các bước để tăng doanh số từ Email Marketing

Bạn đang có một chiến dịch kinh doanh và việc sử dung Email marketing là một trong những chiến lược nằm trong chiến dịch kinh doanh đó. Vậy để thực hiện được chiến dịch kinh doanh hiệu quả bạn cần xây dựng các bước tăng doanh số từ Email marketing. Hãy cùng tìm hiểu.

Cac-buoc-thuc-hien-email-marketing-de-tang-doanh-so
Các bước thực hiện Email marketing để tăng doanh số

1.Tìm kiếm một phần mềm gửi Email marketing thích hợp.

Mỗi phần mềm gửi Email hàng loạt đều có các tính năng cũng như ưu điểm riêng, căn cứ vào tài chính cũng như đặc thù nghành nghề mà bạn nên lựa chọn cho mình một phần mềm phù hợp nhất. Để đạt hiệu quả nhất trong việc tăng doanh số cho doanh nghiệp của bạn.

2.Tìm kiếm và phân loại danh sách Email marketing.

Tìm kiếm danh sách Email marketing

Có rất nhiều hình thức tìm kiếm danh sách Email marketing.

+ Tổ chức các trương trình giới thiệu sản phẩm, thu thập phiếu đánh giá yêu cầu người tham gia cung cấp địa chỉ Email của họ

+ Sử dụng phần mềm quét số điện thoại trên các Website hay các diễn đàn có liên quan đến lĩnh vực của bạn.

+ Tổ chức các cuộc hội thảo, tri ân khách hàng.

+ Thông báo chương trình khuyến mại trên Website của bạn, yêu cầu khách hàng đăng ký thông tin vào phiếu để nhận khuyến mại.

Sau khi thu thập được các địa chỉ Email chúng ta cần phân loại khách hàng. Việc làm này  giúp bạn thực hiện chiến dịch email hiệu quả hơn

Phân loại khách hàng:

+ Phân loại theo vùng.

+ Phân loại theo nhu cầu.

+ Phân loại khách hàng cũ, mới để gửi tin nhắn phù hợp nhất.

3.Soạn một Emai Marketing hấp dẫn

+ Mỗi một người lại có cách đặt tiêu đề Email marketing hấp dẫn khác nhau nhưng về cơ bản tiêu đề cần ngắn gọn, dễ hiểu, chính xác, hấp dẫn ,đánh đúng vào tâm lý và nhu cầu của khách hàng, đây là yếu tố quyết định đến việc mở Email của khách hàng.

+ Nội dung Email marketing:

– Thông tin chính xác,thực tế và đúng nhu cầu của khách hàng

– Thông tin về những lợi ích mà khách hàng được hưởng: chương trình khuyến mại, sản phẩm mới, hay cơ hội mua hàng giá rẻ.vv.

4.Xây dựng lịch trình gửi Email marketing phù hợp.

Từ một khách hàng chưa biết về sản phẩm của bạn, cho đến khi họ biết đến sản phẩm ,hay trở thành khách hàng tiềm năng, rồi sử dụng sản phẩm lâu dài. Đạt được vậy chúng ta cần xây dựng cách gửi Emai marketing hiệu quả. Để tạo sự quan tâm tới khách hàng tạo dựng mối quan hệ lâu dài để khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp trong chiến dịch marketing của mình.

Đó là những chia sẻ mà các doanh nghiệp tiên phong trong việc sử dụng các phần mềm marketing. Họ đã đạt được nhiều lợi nhuận trong kinh doanh và có được doanh thu vượt mức mong đợi. Tôi mong rằng các bạn sẽ có những hướng đi đúng đắn trong việc lựa chọn một hình thức marketing ,nhằm đạt doanh số cao nhất.

Chúc bạn thành công !

Các bước để tăng doanh số từ Email Marketing
5 (100%) 2 votes

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800