Các bước thực hiện chiến dịch sms marketing hiệu quả

Hiện nay các hình thức Marketing đang rất mở, nhiều phương án được đưa ra để xây dựng,lên phương án để thực hiện, trong đó có SMS marketing, đây là hình thức mới mẻ, chưa nhiều người dùng tới, và sau đây là Các bước thực hiện chiến dịch sms marketing hiệu quả:

cac-buoc-thuc-hien-chien-dich-sms-marketing-hieu-qua

Bước 1: Tạo ý tưởng cho chiến dịch sms marketing.

– Để có một chiến dịch sms marketing tốt, bạn cần xây dựng cho mình một ý tưởng quảng cáo hấp dẫn, chất lượng, có thể thu hút sự quan tâm của khách hàng. Vậy, khi bạn gửi tin nhắn sms marketing sẽ thu được kết quả cao, chiến dịch marketing sẽ thành công hơn.

Bước 2: Thu thập danh sách khách hàng mục tiêu cho chiến dịch sms marketing:

– Khi thu thập danh sách khách hàng. Bạn phải hướng tới khách hàng mục tiêu trong chiến dịch, nếu không bạn sẽ chỉ có được một danh sách kém chất lượng. Đồng nghĩa, khi bạn sử dụng các phần mềm quảng cáo marketing hàng loạt với chiến dịch sms marketing của mình thì hiệu quả thu được sẽ không cao.

– Thu thập danh sách khách hàng từ các nguồn:

• Từ người quen biết kinh doanh gần lĩnh vực sản phẩm.

• Từ các chương trình tích điểm thưởng để khuyến khích khách hàng giới thiệu bạn bè, người thân.

• Khách hàng đăng ký số điện thoại nhận tin.

• Có thể dùng giải thưởng để kích thích họ nhắn tin.

• Cam kết không tiết lộ, SPAM, & chỉ gửi thông tin mà khách hàng đăng ký.

Bước 3: Chọn nhóm thuê bao phù hợp nhất với chiến dịch của bạn.

– Ví dụ: Bạn bán thuốc phong thấp, có thể chọn gửi một quảng cáo cho nhóm khách hàng cụ thể trong độ tuổi từ 40- 60.

Bước 4: Tạo nội dung tin nhắn sms marketing.

– Tạo nội dung tin nhắn, thông điệp mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng qua chiến dịch sms marketing.

– Nên chia từng nhóm đối tượng để dễ theo dõi.

– Tạo nội dung tin nhắn SMS 160 ký tự, ngắn gọn, dễ hiểu, độ phản hồi cao và đáp ứng được mục đích kinh doanh cụ thể.

Bước 5: Gửi thông điệp của chiến dịch.

– Chọn phần mềm gửi tin nhắn sms hàng loạt tốt nhất.

– Bạn có thể xác định ngày và thời gian trong ngày mà bạn muốn gửi tin nhắn đến đối tượng mục tiêu đã quảng bá.

– Đảm bảo thông điệp được gửi đến khách hàng.

Bước 6: Đo lường & Đánh giá hiệu quả của chiến dịch.

– Với một phần mềm gửi tin nhắn sms chất lượng cao. bạn dễ dàng biết được:

– Số tin gửi thành công.

– Số tin đến khách hàng.

– Số lượng phản hồi (gọi điện liên hệ, SMS trả lời).

– Doanh số bán hàng…

Chúc bạn thành công với chiến dịch sms marketing của mình!

Rate this post

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800