fbpx

Các phương pháp để cá nhân hóa sản phẩm và email marketing


Marketing theo hướng dữ liệu có thể tinh vi, nhưng điều đó không có nghĩa là nó phải phức tạp.
Email marketing là một phương tiện có xu hướng được tái sử dụng. Điều này có thể hiểu được – hầu hết các nhà quảng cáo đang quản lý nhiều công cụ email, hàng chục danh sách của hàng ngàn người dùng.
Nhưng có một số tin tốt về việc cá nhân hóa email – điều đó đơn giản hơn bạn nghĩ. Trên thực tế, có ba cách để cá nhân hóa một email marketing.

1. Cá nhân hóa với nội dung
Đây là cách đầu tiên và rõ ràng nhất để cá nhân hóa email. Mục tiêu của bạn là để có được càng gần tin nhắn 1-1 càng tốt. Có một vài cách để đạt được điều này.
Phân đoạn cơ bản
Điều này áp dụng chủ yếu cho các bản tin. Bằng cách làm cho nó rõ ràng như là email, bạn thực chất là phân khúc khách hàng trong danh sách.
Merge Tags
Các câu chào được thay thế bằng tên, tên người dùng, ngày sinh và dữ liệu người dùng cơ bản khác lúc gửi.
Về cơ bản, Hey {{user.name}}!trở thành “Hey Jimmy!”
Thuộc tính bên ngoài
Nếu bạn muốn đề xuất sản phẩm, hãy gửi email marketing về giỏ hàng bị khách hàng bỏ qua với đầy đủ các tính năng hấp dẫn nhất.

2. Cá nhân hoá với thời gian
Tùy thuộc vào loại email marrketing, có hai cách để tối ưu hóa thời gian email đến.
Với bản tin:
Giả sử bạn đã phân đoạn theo sở thích của người dùng, bước tiếp theo là xác định thời gian tối ưu để gửi tin nhắn của bạn. Điều này được thực hiện bằng cách kiểm tra ngày trong tuần và thời gian trong ngày. Đây là thực tế phổ biến nhưng có một yếu tố về thời gian mà hầu hết các nhà tiếp thị bỏ qua: các múi giờ.
Ưu tiên vùng thời gian phổ biến nhất của bạn là một sai lầm. Còn những người ở các múi giờ khác thì sao?

Email vòng đời/hành vi
Các email được gửi như một phần của chiến dịch dựa vào thời gian. Mặc dù thời gian trong ngày/tuần là quan trọng, vị trí của người dùng trong vòng đời của khách hàng quan trọng hơn.
Bạn sẽ không gửi email yêu cầu khách hàng viết bài đánh giá cho đến khi họ có cơ hội sử dụng sản phẩm của bạn.

3. Cá nhân hóa với các phân đoạn
Phân đoạn là bộ người dùng được nhóm theo điều kiện. Ví dụ:

  • Khách hàng được gắn thẻ với VIP
  • Khách hàng chưa thử tính năng X
  • Những người đăng ký blog đã đọc ít nhất hai bài báo
  • Người chơi đã ở Level 1 nhưng không Level 2
  • Khách hàng đã đăng nhập Facebook

Bạn không phải gửi cực nhiều email marketing để đạt được thành công, bạn phải đối xử với khách hàng cẩn thận vì họ chính là thượng đế.

 

Tham khảo:

Phần mềm gửi email hàng loạt

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

5 ý tưởng thử nghiệm cho email marketing của bạn

 

 

Các phương pháp để cá nhân hóa sản phẩm và email marketing
Rate this post

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800