Các yếu tố cần kiểm tra trước khi gửi Email Marketing

Để thực hiện một chiến dịch Email Marketing hiệu quả với phần mềm gửi Email hàng loạt. Bạn cần phải thực hiện tốt tất cả các bước, từ khâu chuẩn bị, thực hiện tới khi đánh giá kết quả.

Trong 3 yếu tố trên, không thể nói yếu tố nào là quan trọng nhất. Nhưng cũng như việc xây nhà vậy, để chiến dịch của bạn chạy tốt, bạn cần đầu tư xây dựng một nền móng vững chắc.

Nếu làm tốt khâu chuẩn bị, bạn có thể nắm chắc 30% thành công của chiến dịch. Sau đây tôi sẽ đưa ra gợi ý về các yếu tố cần kiểm tra trước khi gửi Email Marketing cho bạn:

Các yếu tố cần kiểm tra trước khi gửi Email Marketing
Các yếu tố cần kiểm tra trước khi gửi Email Marketing

1, Lưu ý kiểm tra danh sách Email khách hàng trước khi gửi Email.

Danh sách khách hàng là yếu tố quan trọng nhất cần chuẩn bị thật kỹ trước khi gửi Email Marketing. Việc kiểm tra Email khách hàng sẽ giúp bạn thực hiện chiến dịch gửi Email hàng loạt một cách hiệu quả nhất.

Nếu bạn không kiểm tra tốt danh sách Email khách hàng của mình. Thì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc khi gửi cho những Email khách hàng không còn sử dụng hay không có nhu cầu về sản phẩm của bạn. Để làm được việc này, bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra Email sống chết tồn tại của chúng tôi. Nó sẽ giúp bạn lọc danh sách khách hàng một nhanh nhất và hiệu quả nhất.

2, Trước khi gửi Email cần kiểm tra kỹ tiêu đề Email

Tiêu đề Email có thể coi là bộ mặt của bạn khi tiếp cận với khách hàng. Vì vậy cách viết tiêu đề Email của bạn phải thật lôi cuốn, tạo sự tò mò, khiến khách hàng phải mở Email của bạn.

Để có cách viêt tiêu đề Email hiệu quả. Tiêu đề của bạn phải ngắn gọn, súc tích, chứa từ khóa để khách hàng có thể hình dung được thông điệp bạn muốn truyền tải trong nội dung Email đó.

3, Cần kiểm tra nội dung Email trước khi gửi

Các yếu tố cần kiểm tra trước khi gửi Email Marketing
Các yếu tố cần kiểm tra trước khi gửi Email Marketing
 – Cách viết nội dung Email Marketing:

Nội dung Email ngoài việc phải hấp dẫn, thu hút sự chú ý của khách hàng còn phải được tối ưu hóa về thông điệp, cách trình bày. Hãy thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn trong cách viết nội dung Email Marketing, tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

– Đưa ra thông tin của bạn:

Nếu bạn không cung cấp thông tin liên lạc của mình trong nội dung Email. Bạn đang tự đánh gẫy cây cầu để đưa khách hàng đến với mình.

Tại sao ư? Vì khi đó khách hàng sẽ không biết liên lạc với bạn bằng cách nào. Bạn sẽ làm khách hàng của mình thất vọng khi đưa họ vào một con đường cụt, không có lối đi tiếp. Khi đó, bạn đã vô tình đánh mất sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, không lấy được sự tín nhiệm của họ.

Do vậy, hãy cung cấp các thông tin về sản phẩm của bạn, các thông tin liên lạc trong nội dung Email để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với bạn.

– Đặt một link từ chối nhận thư ở cuối Email

Việc làm này sẽ giúp bạn hạn chế được việc gửi Email  không đúng đối tượng. Các khách hàng từ chối nhận Email, hãy bỏ qua vì họ không có nhu cầu về sản phẩm của bạn, không phải là khách hàng mục tiêu. Việc dặt liên kết từ chối này cũng là một cách tránh bộ lọc spam trong nội dung Email Marketing mà bạn cần chú ý.

Trên đây là một số yếu tố cần kiểm tra lại trước khi gửi Email Marketing để chuẩn bị cho việc thực hiện chiến dịch gửi Email hàng loạt một cách hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!

Các yếu tố cần kiểm tra trước khi gửi Email Marketing
5 (100%) 1 vote

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800