Cách cuốn hút khách hàng vào chiến dịch Email Marketing (phần 2)

Trong bài viết trước, bạn đã được tìm hiểu 2 yếu tố, 2 cách cuốn hút khách hàng vào chiến dịch Email Marketing. Đây là các hướng dẫn tiếp theo danh cho bạn:

Cách cuốn hút khách hàng vào chiến dịch Email Marketing
Cách cuốn hút khách hàng vào chiến dịch Email Marketing

3, Tạo nội dung email có ích, hấp dẫn để lôi kéo khách hàng vào chiến dịch Email của bạn

– Nội dung email phải giúp khách hàng giải quyết vấn đề, cung cấp kiến thức hữu ích:

Khi bạn dùng phần mềm gửi Email hàng loạt, bạn cũng biết rằng: Không ai có nhiều thời gian để đi tìm hiểu một Email chỉ nói về các sản phẩm mà họ không quan tâm. Khách hàng trong danh sách Email của bạn không có nhu cầu lúc này?

Bạn đừng lo lắng, khách hàng của bạn sẽ có lúc cần đến sản phẩm của bạn. Nhưng trước đó bạn hãy làm cho thương hiệu của bạn được khách hàng đón nhận và luôn xuất hiện trong trí nhớ của khách hàng. Khi có nhu cầu, họ sẽ nghĩ ngay tới bạn.

Vậy làm điều này như thế nào? Câu trả lời là bạn phải có cách viết nội dung Email hấp dẫn, thu hút và có giá trị cho các khách hàng của mình. Khi đó bạn sẽ lôi cuốn được họ vào chiến dịch Email của mình.

– Đưa ra các tiện ích miễm phí dành cho khách hàng trong Email Marketing:

Khách hàng sẽ rất quan tâm tới Email của bạn khi nó có chứa các cụm từ lôi cuốn như “miễn phí”, “tiết kiệm”, “khuyến mãi” hay “giao hàng tận nơi miễn phí” trong dòng tiêu đề của bức thư quảng cáo.

Trên thực tế, không ít người được hỏi đã trả lời rằng họ quan tâm đến những Email quản cáo ấy và lưu chúng trong hộp thư điện tử để nếu có nhu cầu mua sắm tại cửa hàng hay mua bán trực tuyến thì mở ra tra cứu.

Để có cách thực hiện chiến dịch Email Marketing đạt hiệu quả cao, lôi cuốn được khách hàng, bạn hãy thử nghiệm các hình thức quảng bá khác nhau. Đôi khi, việc vận chuyển hàng miễn phí lại tỏ ra hiệu quả hơn giảm giá.

– Giúp khách hàng giải trí với các Email được gửi đi từ bạn:

Để lôi cuốn khách hàng vào chiến dịch, bạn có thể bổ sung vào Email của mình một số yếu tố mang tính giải trí để lôi cuốn khách hàng vào chiến dịch Email của bạn. Các đoạn clip hài hước, vui nhộn luôn được đón nhận và truyền tải nhanh chóng. Bạn sẽ rất bất ngờ với khả năng lôi cuốn khách hàng khi áp dụng yếu tố này đó.

Nhưng hãy nhớ, dù bạn gửi hàng loạt Email với sự hỗ trợ của các phần mềm marketing. Nhưng hãy nhớ rằng: chỉ có số lượng thì không đủ để tạo nên thương hiệu mạnh, bạn phải đồng thời gắn các thông tin giải trí đó vào thương hiệu của bạn. Như vậy, khách hàng sẽ nớ tới bạn nhiều hơn, bạn sẽ lôi cuốn được nhiều khách hàng hơn.

Cần lưu ý là đoạn clip giả trí gửi đi nên đính kèm đường link dẫn đến website, cho phép khách hàng chia sẻ thông tin và đăng ký nhận tin, nhờ đó bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, lôi cuốn họ vào chiến dịch quảng cáo bằng Email của mình.

Qua 2 bài viết, tôi đã đưa ra cho bạn cách cuốn hút khách hàng vào chiến dịch Email Marketing để bạn có thể thực hiện chiến gửi Email hàng loạt đạt hiệu quả cao. Ngoài các bước trên bạn có thể sử dụng phần mềm kiểm tra Email tồn tại để đánh giá kết quả chiến dịch, đúc rút kinh nghiệm cho những chiến dịch sau.

Chúc các bạn thành công!

Cách cuốn hút khách hàng vào chiến dịch Email Marketing (phần 2)
5 (100%) 1 vote

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800