Cách email giúp đảm bảo mua sắm trực tuyến an toàn trong mùa lễ này

Theo các nghiên cứu gần đây, mùa lễ là thời điểm quan trọng trong năm để đảm bảo bạn giữ an toàn dữ liệu khi mua sắm trực tuyến. Với 87% khách hàng mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong một năm, giúp người tiêu dùng có thể lôi kéo họ tới mua sắm với bạn hơn là đối thủ cạnh tranh. Thương hiệu có thể làm gì để thấm nhuần lòng tin vào khách hàng và giúp họ giữ an toàn? Dưới đây là một số mẹo hàng đầu, gợi ý cách thức mà email có thể giúp ích:

Bảo mật Wi-Fi – người tiêu dùng nên biết về các giao dịch tài chính trên Wi-Fi công cộng vì những người không được phép có thể đánh chặn dữ liệu. Vì người mua sắm có thể đang di chuyển trong khi duyệt qua các ý tưởng, hãy đảm bảo gửi một giỏ hàng bị bỏ rơi, trình duyệt hoặc yêu cầu lời nhắc nhở email để nhắc họ quay trở lại trang web khi chúng được kết nối với mạng họ tin cậy.

Nhắm mục tiêuphân chia các liên hệ từ các liên hệ không liên quan đến liên quan tới điểm trên, điều quan trọng là phân chia các liên hệ không liên quan của bạn trong mùa lễ, giữ các phân đoạn này nhỏ và tinh chỉnh thông điệp của bạn. Nếu bạn gửi một email lô và email đến một danh sách không hoạt động lớn, bạn có thể tàn phá và bị liệt vào danh sách đen trong vài tuần!

Làm cho email của bạn dễ nhận biết – người tiêu dùng đang thận trọng với những trò gian lận và email không mong muốn trong thời gian này trong năm vì vậy đừng thực hiện bất kỳ thay đổi lớn nào đối với Từ, địa chỉ email hoặc xây dựng thương hiệu của bạn. Nếu họ không nhận ra email của bạn, họ sẽ đánh dấu họ là spam và gửi khả năng phân phối email của bạn xuống cống. Bạn có thể đọc bài đăng này để tìm hiểu thêm về tránh những cơn ác mộng về khả năng giải trình trong kỳ nghỉ lễ.

Tăng cường an ninh giao dịch – tại sao không bao gồm các biểu tượng Verified by Visa và Mastercard SecureCode trong email của bạn (nếu bạn có quyền làm như vậy) để làm cho khách hàng cảm thấy an toàn khi mua sắm ngay khi nhận được ưu đãi đặc biệt của bạn?

Tham khảo ngay:

Phần mềm gửi Email hàng loạt hiệu quả

Tại sao chiến dịch gửi Email không thành công

Bạn muốn gây ngạc nhiên và làm hài lòng khách hàng nhờ Email?

Rate this post

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800