fbpx

Cách sử dụng Email Marketing bán bất động sản hiệu quả

Bán bất động sản bạn có thể sử dụng Email Marketing làm kênh Marketing chính mà hiệu quả mang lại sẽ rất cao. Các bạn hãy cùng tìm hiểu Cách sử dụng Email Marketing bán bất động sản hiệu quả trong bài viết này nhé!

Tóm tắt nội dung chính

Cách sử dụng Email Marketing bán bất động sản hiệu quả
Cách sử dụng Email Marketing bán bất động sản hiệu quả

1: Cách sử dụng Email Marketing tìm kiếm khách hàng mới trong kinh doanh bất động sản

Với Email Marketing các bạn có thể sử dụng để tìm kiếm khách hàng rất nhanh chóng, hiệu quả đạt được tương đối cao mặt khác còn có thể tiết kiệm chi phí. Vậy chẳng lý gì các nhà môi giới bất động sản lại không tận dụng hình thức quảng cáo này cho việc kinh doanh của mình phải không nào?

Để có thể tiến hành gửi Email Marketing chúng ta cần có danh sách địa chỉ email của khách hàng. Vậy làm thế nào để có được những danh sách địa chỉ này?

Giải pháp được đưa ra ở đây cho các nhà môi giới bất động sản đó là sử dụng

  • Sử dụng nguồn tài nguyên sẵn có: Đó là địa chỉ của những khách hàng đã từng tham gia vào 1 sự kiện nào đó của công ty bạn hoặc đã đăng ký nhận email từ bạn từ trên chính trang web của công ty, …
  • Mua từ các công ty cung cấp địa chỉ Email có uy tín

Tùy theo nhu cầu bạn hướng đến những đối tượng khách hàng như thế nào, ở lứa tuổi bao nhiêu mà có thể lựa chọn phương án hợp lý

Lưu ý: Email Marketing có tác động tới nhu cầu mua hàng của khách hàng hay không phụ thuộc rất lớn vào cách mà bạn truyền tải thông tin tới họ trong các email đó. Thay vì các văn bản email nhàm chán, quá mang tính chào bán các bạn hãy từ từ tiếp cận khách hàng thông qua các email có nội dung tin tức, mang tính cập nhật hay các mẹo nhỏ giúp chọn mua chung cư, mua nhà giá rẻ, … bằng những cách từ từ đó bạn sẽ có được mối quan hệ với khách hàng, điều hướng họ sang hướng sử dụng dịch vụ bạn cung cấp

2: Cách sử dụng Email Marketing để chăm sóc khách hàng hiện tại, khách hàng trung thành của ngành bất động sản

Khách hàng hiện tại, khách hàng trung thành? Đó là nguồn danh sách khách hàng đang sử dụng dịch vụ của bạn ( nói đơn giản là những người vừa mới mua nhà, mua trung cư, … từ dịch vụ bạn cung cấp). Là những khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của bạn. Họ chính là những đối tượng tiềm năng có khả năng cao mang đến nhiều cơ hội bán hàng cho bạn từ những người thân xung quanh họ

Chính vì thếvới những khách hàng này cũng cần phải có chiến lược cụ thể: Gửi email duy trì, tiếp tục đưa ra các chiến lược thúc đẩy họ sử dụng thêm các dịch vụ khác nữa của bạn hoặc khéo léo biến họ thành các nhà tiếp thị trung gian cho bạn. Khách hàng trung thành là nguồn khách hàng quan trọng của những người môi giới bất động sản

Các bước chăm sóc khách hàng hiện tại, khách hàng trung thành bằng Email Marketing 

  • Lên danh sách khách hàng trung thành cần chăm sóc:  ( Hãy lấy ra từ chính các hóa đơn hợp đồng, hay bất cứ lưu trữ nào cho thấy họ đã từng sử dụng dịch vụ của bạn, … ) Nếu có thể hãy lập ra danh sách địa chỉ email có đầy đủ cả họ tên, giới tính hay ngành nghề của họ, … Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình triển khai
  • Tiến hành Soạn Email Marketing: Vẫn không có ngoại lệ, nội dung của email trong bất động sản sẽ thu hút và thúc đẩy nhanh quá trình mua hàng của người nhận hơn nếu như nó được thiết kế bắt mắt, nội dung mang tính khẩn cấp, có giá trị: Các chương trình khuyến mãi, giảm giá kèm thời gian diễn ra hoặc số lượng người nhận khuyến mãi, …
  • Tiến hành gửi email: Để quá trình gửi email được diễn ra nhanh hơn, hiệu quả hơn bạn có thể tận dụng các phần mềm hỗ trợ gửi email hàng loạt. Với các phần mềm này bạn sẽ tiết kiệm được một khoản thời gian lớn để làm các việc khác
  • Thu thập kết quả và đánh giá: Đây là bước cuối cùng của chiến dịch marketing, và cũng là bước quan trọng không thể bỏ qua. Ở tại bước này các nhà môi giới biết được chiến dịch mình thực hiện có hiệu quả bao nhiêu phần trăm. Từ đó có những đánh giá thích hợp xung quanh kết quả này: Đã hướng đúng đối tượng chưa? Nội dung Email đã đúng chuẩn, hấp dẫn chưa? …

Lưu ý: Đối với những Email được gửi đi với mục đích chăm sóc khách hàng trung thành cần được thực hiện thường xuyên. Có thể tiến hành gửi Email định kì hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng quý nhằm nhắc nhở họ nhớ tới là đã từng sử dụng dịch vụ của bạn cũng như tạo thêm cơ hội bán hàng từ chính những đối tượng này và những đối tượng xung quanh họ

Tham khảo thêm các bài viết :

Cách viết tiêu đề Email hiệu quả trong bất động sản

Kĩ năng viết nội dung Email trong lĩnh vực bất động sản

3: Top 4 phần mềm gửi Email hàng loạt hiệu quả cho ngành bất động sản

Phần mềm MailChimp

MailChimp với số lượng người sử dụng khoảng hơn 7 triệu người cho thấy là phần mềm gửi email phổ biến nhất hiện nay. Tương đương với đó là 500 triệu Email được ước tính gửi đi mỗi ngày

Tính năng nổi trội của phần mềm : Tự động trả lời, theo dõi thư bị trả lại, theo dõi quá trình click của người nhận,..

Với phần mềm này người dùng cũng có thể sử dụng miễn phí. Trong mỗi gói mail miễn phí đó bạn sẽ có 12000 lượt email gửi đi trong mỗi tháng. Sau đó nếu muốn sử dụng nữa các bạn có thể mua theo từng tháng với các mức giá khác nhau từ 10$, 15$, …

Tham khảo tại trang web: www.mailchimp.com

Phần mềm: Constant Contact

Với phần mềm Constant người sử dụng có thể dùng thử trong vòng 2 tháng. Ngoài ra thì sẽ mua theo các gói với các mức giá khác nhau

So với MailChip thì phần mềm này có giá cả phải chăng hơn, không đòi hỏi người sử dụng có kĩ thuật cao

Tham khảo phần mềm tại: www.constantcontact.com

Phần mềm: VerticalResponse

VerticalResponse là phần mềm gửi email có tính năng nổi trội trong việc giúp người dùng có thể kết nối tới khách hàng khá hiêu quả. Email được gửi đi khá chuyên nghiệp dưới rất nhiều định dạng như: Bản tin emai, Email dành cho chương trình khuyến mãi, email dành cho chương trình giảm giá, …

Một số tính năng đặc biệt của phần mềm: Có thể chia sẻ email trên cùng lúc nhiều mạng xã hội: Facebook, Twitter, …

Website: www.verticalresponse.com

Đó 3 phần mềm giúp gửi email nhanh chóng, đạt hiệu quả cao mà các nhà môi giới bất động sản có thể tận dụng. Tuy nhiên, hạn chếđến từ các phần mềm này đó là ngôn ngữ. Muốn sử dụng thành thạo các tính năng của phần mềm là không hề dễ ( các bạn cần phải thành thạo tiếng Anh)

Phần mềm Email Marketing A23 

Là phần mềm của công ty phát triển phầm mềm A23 được phát triển trên nền tảng ngôn ngữ Tiếng Việt nên rất dễ sử dụng, bao gồm nhiều tính năng hỗ trợ người dùng có thể gửi email hàng loạt hiệu quả: Tính năng trộn nội dung Email, cá nhân hóa Email. Trong phần mềm tích hợp nhiều template sẵn dùng

  • Khả năng vào inbox cao thông qua server Amazon uy tín
  • Đặc biệt: Chí thấp với 2.5tr/bản vĩnh viễn cùng 100.000 lượt email miễn phí gửi đi sau đó chỉ có 2đ/mail
  • Dao diện tiếng việt đơn giản, dễ sử dụng

Link Download phần mềm: https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/a23.vn/download/A23Email/A23EmailMarketingDEMOsetup.exe

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi các bạn đặc biệt là những người làm kinh doanh trong ngành môi giới bất động sản sẽ có thêm thật nhiều chiến dịch thành công với Email Marketing. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm các bài viết khác tại: Kiến thức Marketing

Cách sử dụng Email Marketing bán bất động sản hiệu quả
5 (100%) 2 votes

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800