Cách tăng lượng khách hàng qua Email Marketing

Bạn đã thực hiện chiến dịch Email Marketing nhưng số lượng khách hàng vẫn chỉ ở mức trung bình. Bạn không biết lý do tại sao. Vậy bạn hãy tham khảo cách tăng lượng khách hàng qua Email Marketing để hiểu rõ hơn về điều đó nhé.

Cách tăng lượng khách hàng qua Email Marketing
Cách tăng lượng khách hàng qua Email Marketing

1. Phân loại khách hàng thành các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Bạn nên phân loại khách hàng theo những tiêu chí riêng để tiện cho việc gửi Email Marketing phù hợp cho từng nhóm đối tượng. Như vậy khách hàng sẽ đánh giá rất cao công ty của bạn.

2. Tập trung vào lời đề nghị.

Lời đề nghị được đưa cho từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Lời đề nghị phải được đưa ra một cách nhanh chóng và hấp dẫn người dùng, tránh sự thay đổi liên tục trong một khoảng thời gian ngắn.

Đối với những khách hàng thường xuyên mua hàng của bạn thì bạn nên thêm lời đề nghị như tăng điểm tích lũy, khách hàng thân thiết sẽ được giảm giá… Làm như vậy sẽ kích thích khách hàng mua sản phẩm của bạn nhiều hơn.

3. Thiết kế tính năng tiện dụng cho người dùng.

Trong Email Marketing nên thiết kế sao cho người dùng có thể mua hàng của bạn nhanh chóng và thuận tiện nhất có thể. Bạn có thể điều hướng cho Khách Hàng trong Email của mình đến các trang sản phẩm chi tiết. Nhưng lưu ý nên hạn chế việc này vì như thế người dùng sẽ ít click và mua hàng ở trong Email Marketing.

4. Thuyết phục khách hàng lặp lại việc mua hàng.

Thời gian tốt nhất để có thể gửi Email giới thiệu là ngay sau lần đăng ký mua hàng trước đó của họ. Bạn có thể tham khảo Thời điểm tốt nhất gửi Email Marketing để tìm thời điểm thích hợp gửi cho khách hàng. Khi họ đã mua hàng của bạn thì họ đã có kinh nghiệm và khá tin tưởng vào công ty với khả năng chăm sóc khách hàng của bạn rồi nên khả năng họ mua tiếp sản phẩm của bạn là rất cao.

5. Khuyến khích mua hàng theo nhóm.

Bạn có thể đề nghị khách hàng mua thêm sản phẩm bổ trợ cho sản phẩm mà họ vừa mua. Thông thường họ sẽ rất hứng thú với những sản phẩm đi kèm nếu nó thực sự mang lại lợi ích như những gì bạn giới thiệu.

Với những cách trên thì giờ đây bạn có thể yên tâm rằng chiến dịch Email Marketing của bạn sẽ phát huy hết tác dụng của nó rồi. Bây giờ bạn hãy sử dụng phần mềm gửi Email hàng loạt để giúp bạn gửi Email Marketing tới những khách hàng yêu quý của bạn thôi nào.

Rate this post

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800