Cách thu hút khách hàng với SMS Marketing khách sạn

Mục đích chúng ta cần hướng đến của một chiến dịch là mang lại cho khách sạn thêm doanh số và lợi nhuận, cụ thể với phần mềm SMS Marketing thì thu hút thêm khách hàng chính là mục đích quan trọng nhất.

Như đã chia sẻ ở các bài trước thì SMS Marketing là một chiến dịch lâu dài, có thể hiện tại nó mới chỉ tạo ra sự chuyên nghiệp trong quá trình chăm sóc khách hàng, nhưng về lâu dài nó sẽ hình thành trong tâm trí khách hàng một hình ảnh đẹp và sự lan truyền của nó có thể sẽ mạnh mẽ như các làn sóng từ người này qua người khác. Và hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn ” Cách thu hút khách hàng cho khách sạn với SMS Marketing “.

Cách thu hút khách hàng với SMS Marketing khách sạn
Cách thu hút khách hàng với SMS Marketing khách sạn

1. Hiểu tâm lý và đặt mình vào vị trí khách hàng.

Đặt vào vị trí người mua hàng, sử dụng sản phẩm thì chúng ta mong muốn là nó đáp ứng được nhu cầu của mình một cách thoải mái nhất trong tất cả các bước. Từ đây bạn phải biết cách đáp ứng nhu cầu đó không chỉ tốt mà cần cho khách thấy duy nhất chỉ có khách sạn của bạn mới mang lại và đáp ứng tất cả các yêu cầu của họ thôi từ đồ ăn, phòng ở, trang thiết bị và các dịch vụ đi kèm khác như đám cưới, phòng họp, phòng gym, massage, bể bơi,…

Vậy làm sao mà truyền tải được những lợi thế đó của bạn chỉ trong một tin nhắn, đó chính là lúc ta cần sự sáng tạo của từng người dùng SMS Marketing tức bạn cần phải có sự phân loại khách hàng trong SMS Marketing theo sở thích, lứa tuổi của khách hàng.

2. Hướng tới lợi ích, mang lại giá trị cho khách hàng.

Là một nhà quản lý, sử dụng SMS Marketing của khách sạn bạn cần phải đưa ra các chương trình khuyến mại, thay đổi, sự kiện, sáng tạo để rồi từ đó truyền tải qua những tin nhắn SMS cho khách hàng trong khâu quảng bá hay chăm sóc khách hàng.

Ví dụ: Với những khách hàng nữ họ thích shopping, massage, spa làm đẹp thì bạn nên giới thiệu về chúng cho những khách hàng nữ đó. Ngược lại với những khách hàng là nam giới thì chúng ta nên hướng đến những dịch vụ như phòng gym, phòng tập thể thao cầu lông, bóng bàn, bia, tenis,… trong cách soạn nội dung tin nhắn SMS Marketing của khách sạn.

3. Một số chiêu hút khách có thể áp dụng với SMS Marketing.

Dưới đây tôi sẽ đưa ra những chiêu thu hút khách hàng khá hay và rộng rãi hiện nay có thể áp dụng với nhiều loại hình kinh doanh: giảm giá giả vờ ( để tránh làm mất đi giá trị của nó), giờ vàng ( book phòng giá rẻ,… ), khuyến mại giá sốc ( giảm giá các dịch vụ, đồ ăn, nước uống,…), giảm giá theo thời gian hay tổng chi phí sử dụng ( làm thẻ thành viên, thẻ vip,…),… Và tất các các chương trình trên bạn có thể sử dụng SMS Marketing để truyền tải thực hiện chúng.

Như vậy chúng ta đã tìm hiểu được cách thu hút khách hàng qua SMS Marketing, nhưng trong các bước trên bạn cần có những sáng tạo, linh hoạt sao cho phù hợp với các điều kiện, cơ sở vật chất dịch vụ của khách sạn mình.

Ngoài ra bạn cần nắm rõ những lưu ý khi áp dụng SMS Marketing trong kinh doanh khách sạn để không tránh gây giảm độ hiệu quả của chiến dịch. Nó sẽ mang lại cho khách sạn bạn một sự chuyên nghiệp, uy tín hơn nhiều và đặc biệt nó giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho người sử dụng vô cùng.

Chúc bạn thành công với SMS Marketing!

Cách thu hút khách hàng với SMS Marketing khách sạn
3 (60%) 6 votes

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *