Cách thu thập phản hồi của khách hàng qua email

Một điều chúng ta thường nghe là “Làm thế nào tôi có thể tìm hiểu thêm về khách hàng của mình?” Hôm nay, chúng tôi có một câu trả lời thực sự tốt cho câu hỏi đó.

Chỉ hỏi thôi

Bạn biết chúng tôi sẽ đề cập đến các khảo sát, nhưng chúng tôi đã có một cách tiếp cận mới về vấn đề cũ này.

Chúng tôi yêu thích khảo sát bởi vì nó cung cấp câu trả lời trực tiếp cho các câu hỏi của bạn. Thay vì chọn lọc dữ liệu tìm kiếm câu trả lời, bạn có thể sử dụng các cuộc khảo sát đơn giản để thu thập nhiều thông tin chi tiết cùng một lúc, tại một nơi.

Chúng ta sẽ tìm ra, ví dụ, ai thực sự quan tâm đến công ty của mình dựa trên những người đã mở email. Khi thu thập thêm phản hồi, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về tính phù hợp với thị trường của sản phẩm và nhận được một số hiểu biết về những sản phẩm có thể hữu ích trong tương lai. Dữ liệu này cũng sẽ giúp phân đoạn người dùng thành các nhóm để cho mọi người biết về các sản phẩm trong tương lai. Ví dụ: Nếu ai đó trả lời “Không có điều nào ở trên”, thì chúng ta biết không nên gửi nhiều hơn email đến hộp thư của người đó với nhiều thông tin hơn về chủ đề đã khảo sát.

Suy luận từ mục đích

Khi chúng tôi gửi một bản tin, chúng tôi đo lường ý định bằng cách tạo ra một số trường hợp:

  • Người đăng ký không mở bản tin
  • Khách hàng đã mở nó
  • Khách hàng không phải là người mở nó
  • Khách hàng không phải là người đã mở nó và đã xem bảng giá trong 30 ngày qua

Chúng tôi thực hiện việc này để thu thập các phép đo tốt hơn nhưng cũng để chúng tôi có thể gửi email theo dõi. Phân khúc người dựa trên sự tương tác của họ với một bản tin và đo lường những dữ liệu khác là một cách tuyệt vời để chúng tôi tìm hiểu xem ai là người thực sự trong danh sách của chúng tôi.

Cùng thảo luận

Không phải tất cả các chiến lược tiếp thị đều có quy mô và ổn định. Chúng tôi sử dụng email để gửi cho những người theo dõi blog một loạt email về sản phẩm. Sau vài tháng, chúng tôi nhận ra rằng mình đang cố bán cho mọi người mà không biết nhiều về họ. Chiến dịch không hoạt động tốt vì chúng tôi không có đủ dữ liệu định tính để làm cho nó thật sự hữu ích. Tự động hóa chỉ hoạt động nếu thông điệp là đúng, vì vậy chúng tôi đã bỏ chiến dịch 12 email của chúng tôi và thay thế nó bằng một email duy nhất được thiết kế để giúp chúng tôi tìm hiểu về khách hàng của mình.

Khi ai đó trả lời email, bạn có thể ngừng chiến dịch và yêu cầu thành viên nhóm thay đổi cho phù hợp. Điều này đảm bảo không khách hàng nào nhận được email không liên quan và giúp bạn dễ dàng xây dựng chiến lược marketing của mình.

Tham khảo ngay:

Phần mềm gửi tin nhắn Sms hàng loạt

9 Cách Sáng Tạo Để Tiếp Thị Qua SMS

3 sai lầm phổ biến nhất khi gửi Email Marketing

 

 

 

 

Rate this post

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800