Cách viết nội dung Email Marketing trong các nhà hàng

Cách viết nội dung Email Marketing trong các nhà hàng giúp người làm kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng thu hút được thật nhiều khách hàng mới bằng cách viết nội dung Email đầy thu hút, gây được sự tò mò, chú ý…

Nội dung chính:

Cách viết nội dung Email Marketing trong các nhà hàng
Cách viết nội dung Email Marketing trong các nhà hàng

1: Xác định các yếu tố cần có của Email gửi đi trong kinh doanh nhà hàng

Việc đầu tiên:

Cần nắm được các cách viết nội dung Email Marketing hiệu quả giúp Email tránh được bộ lọc Spam ( Email gửi đi đến được hộp thư đến của người nhận)

 Tham khảo: Cách viết nội dung Email Marketing hiệu quả

Việc thứ hai: 

Xác định được các yếu tố cần có của các Email Marketing cho nhà hàng. Dựa vào tâm lý, nhu cầu của khách hàng bạn có thể xác định được điều này

Hiện nay con người đang chú ý nhiều đến nhu cầu ăn uống. Họ sẵn sàng bỏ ra 1 số tiền lớn cho một bữa ăn nhưng nhà hàng đó phải đảm bảo được các món ăn phải ngon, không gian thoáng đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nói chung là phải thực sự tương xứng với số tiền họ bỏ ra. Vì thế hãy nắm bắt tâm lý này mà tạo ra các Email thật chất lượng quảng bá được thương hiệu quả nhà hàng bạn tới nhiều người

  • Nội dung Email cần cung cấp Tên và địa chỉ của nhà hàng ( nếu như trong tiêu đề đã có rồi thì có thể bỏ qua). Đây là một cách đơn giản cho khách hàng thấy nhà hàng bạn là đáng tin cậy,  đồng thời giúp củng cố thương hiệu cuả nhà hàng
  • Ngay trong Email gửi đi bạn cần cho khách hàng thấy được bạn đang kinh doanh cái gì? Nhà hàng bạn chuyên cung cấp đồ ăn hải sản, đồ ăn Âu, đồ ăn truyền thống, hay đơn giản chỉ là các món cơm văn phòng bình dân, …?
  • Bạn hãy list ra một danh sách thực đơn có kèm theo giá, hình ảnh các món ăn chính của nhà hàng bạn. Điều này thực sự cần thiết để bạn tiếp cận nhóm khách hàng mới, còn đối với nhóm khách hàng trung thành bạn có thể thay bằng list danh sách món ăn mới, các món ăn đang giảm giá, …

2: Kêu gọi khách hàng đặt bàn trong nội dung Email

Mặc dù việc khiến khách hàng đặt bàn ngay trong Email không dễ tiến hành, nhưng bạn đang tạo ra xu hướng tiêu dùng mới cho các khách hàng trung thành của mình

Hãy cho khách hàng thấy được các lợi ích khi họ đặt bàn ăn qua Email Marketing như: Sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, không cần lo lắng đặt bàn trong những ngày cao điểm, có thể sẽ giảm giá bao nhiều phần trăm đó hay tặng kèm gì đó nếu như họ đặt bàn ngay lúc này… Việc cung cấp các lợi ích cho khách hàng cũng là một cách thu hút khách hàng rất tốt

Để làm được điều này bạn cần:

  • Tạo ra các form đăng ký đặt bàn online trên website của bạn: Với các Form này cần có các thông tin: Thông tin người đặt bàn ( tên, địa chỉ, số điện thoại, emai, …) , thời gian ăn, số người ăn, thực đơn, …
  • Sau đó chèn vào trong nội dung Email gửi đi đường link đi đến bảng đăng ký đó

Khi thực hiên việc này trong chiến dịch Email quảng cáo của mình, bạn đang giúp khách hàng hình thành nên một thói quen tiêu dùng sản phẩm của nhà hàng bạn

3: Đưa vào các chương trình giảm giá trong nội dung của Email gửi đi

Con người luôn bị thu hút và tác động bởi các chiêu khuyến mãi, giảm giá. Nhất là đối với thị trường Việt Nam

Kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng các bạn cũng không nên bỏ qua điều này. Hãy biết cách tận dụng yếu tố này, bạn sẽ thu được hiệu quả bất ngờ đó. Nếu có thể hãy thêm vào trong nội dung Email các chương trình khuyến mãi thật hấp dẫn

Ví dụ: 

  • Giảm giá 20% khi click vào link đăng ký đặt bàn Online
  • Cung cấp các mã số thẻ giảm giá cho khách hàng: Tặng Voucher giảm giá cho 50 khách hàng đầu tiên đến ăn tại nhà hàng trong 2 ngày cuối tuần, …
  • Tặng ngay phiếu ăn 50k khi ăn tại nhà hàng từ 3 người trở nên, …

Đó chính là những lưu ý trong cách viết nội dung Email Marketing cho các nhà hàng dành cho bạn. Hãy trải nghiệm để thấy sự khác biệt với cách làm mới này nhé! Hãy phối hợp với cách viết tiêu đề Email trong nhà hàng thật thu hút để tạo ra các chiến dịch Email Marketing thật thành công!

Tham khảo: 5 cách viết tiêu đềEmail Marketing trong các nhà hàng

Ngoài ra, để tăng thêm sự tin tưởng cho Email gửi đi hãy thực hiện thêm việc cá nhân hóa cho nội dung Email. Sử dụng phần mềm gửi Email hàng loạt bạn sẽ dễ dàng thực hiện điều này

Tham khảo: Phần mềm gửi Email hàng loạt A23

Tìm bài viết tại Google.com

  • Cach viet noi dung Email Marketing trong nha hang
  • Cach viet noi dung Email Marketing trong linh vuc nha hang
  • Cach viet noi dung Email trong nha hang
  • Cach viet noi dung Email trong linh vuc nha hang
  • Cach viet noi dung Email cho nha hang
  • Cach viet noi dung Email Marketing cho nha hang
  • Viet noi dung Email cho nha hang
  • Viet noi dung Email Marketing cho nha hang
  • Viet noi dung Email Marketing trong nha hang
  • Viet noi dung Email Marketing trong nha hang
Cách viết nội dung Email Marketing trong các nhà hàng
5 (100%) 1 vote

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800