Cải thiện tỷ lệ click trong email marketing

Bước đầu tiên để cố gắng tăng Tỷ lệ Nhấp chuột (CTR) trong email marketing của bạn là phân khúc (các) danh sách nhận email đúng cách. Một khi bạn biết mình đang gửi đến đám đông quan tâm, dưới đây là các mẹo giúp bạn nhận được Tỷ lệ Nhấp chuột cao nhất.

1. Lời kêu gọi hành động (CTA)

Khi một người mở email của bạn, họ càng hiểu rõ nó càng nhanh, càng có nhiều khả năng họ sẽ tương tác với nó. Điều này có nghĩa là đừng cố gắng viết một email 12 trang và chắc chắn tập trung vào một sản phẩm hoặc ít nhất là một chủ đề cụ thể. Bạn sẽ gây quá tải thông tin cho người nhận email nếu bạn cố gắng bán nhiều sản phẩm cùng một lúc.

Cung cấp ít tùy chọn hơn cho phép người đăng ký của bạn dễ dàng đưa ra quyết định nhanh chóng. Các nhà tiếp thị đã làm điều này đã thấy CTR của họ tăng gấp đôi. Nếu bạn cung cấp tất cả các sản phẩm trong email, họ không thể nhấp chuột đơn giản chỉ vì nó quá rắc rối.

2. CTA có thể nhìn thấy được

Ngay sau khi mở email, mọi người sẽ thấy phiếu mua hàng và CTA. Điều này có nghĩa là hãy kiểm tra email của bạn trên máy tính để bàn và thiết bị di động để đảm bảo các khu vực này nằm trong màn hình đầu tiên. Khi khách hàng lướt qua email của họ, họ cần phải nhìn thấy thứ gì đó sẽ thu hút và bắt mắt.

Bạn cũng nên có nhiều CTAs trong email marketing, và một lần nữa, hãy chắc chắn chúng có thể nhìn thấy được. Bạn nên có ít nhất một CTA trong màn hình đầu tiên và một lần phía dưới cùng của email. Hãy tưởng tượng nếu bạn bán ba lô và bạn đã có một đề nghị đặc biệt cho một trong những mô hình mới của bạn. Email này có thể làm nổi bật ba lô ở đầu với lời gọi hành động. Khi bạn cuộn xuống email, bạn có thể chỉ ra các tính năng cụ thể với CTA ngay bên cạnh mỗi tính năng. Điều này sẽ làm tăng cơ hội nhấp chuột bởi vì ngay khi tính năng tìm kiếm sự quan tâm của khách hàng, họ sẽ có một nút dễ dàng để nhấp vào mua. Ngoài ra, điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì người đăng ký của bạn yêu thích nhất về sản phẩm mới của bạn bằng cách xem tính năng nhận được nhiều nhấp chuột nhất.

3. Phiếu mua hàng địa phương

Các công ty nên nhớ rằng nếu được lựa chọn, khách hàng có nhiều khả năng mua hàng từ cửa hàng địa phương (ngay cả khi nó được bán trực tuyến) bởi vì nó mang lại cho khách hàng cảm giác tiếp cận. Nếu có vấn đề gì xảy ra, họ cảm thấy như một cửa hàng địa phương sẽ thích hợp hơn. Điều này sẽ làm tăng sự tham gia của khách hàng tiềm năng và cũng sẽ làm tăng lòng trung thành với thương hiệu.

4. “Thời gian có hạn”

Khi nói đến nhấp chuột, giới hạn về thời gian sẽ hoạt động tuyệt vời! Nếu một khách hàng nhận email marketing có một tháng để truy cập vào chương trình đặc biệt của bạn, họ có thể sẽ quên nó. Một email giới thiệu hàng giảm giá trong khung giờ nhất định sẽ kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Hy vọng những mẹo trên đây có thể giúp bạn tăng tỉ lệ nhấp chuột cho mỗi chiến dịch email marketing tiếp theo.

 

Tham khảo:

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Phần mềm gửi email hàng loạt

Tối ưu hóa email marketing cho thiết bị di động

Cải thiện tỷ lệ click trong email marketing
5 (100%) 1 vote

Ms Minh Hằng

SĐT: 0912 855 510 Email: [email protected] Skype: hangminh1389

More Posts

Bình luận

Ms Minh Hằng

SĐT: 0912 855 510 Email: [email protected] Skype: hangminh1389

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800