Chăm sóc khách hàng bằng EMAIL MARKETING hiệu quả

Email Marketing đã giúp bạn tiếp cận và bán sản phẩm của mình cho khách hàng. Nhưng vấn đề đặt ra là làm sao để khách hàng sẽ quay lại và biến họ thành một khách hàng trung thành của bạn? Để làm được điều này mình xin chia sẻ vài điều giúp bạn có thể dùng Email Marketing chăm sóc khách hàng của mình tốt hơn:

          • Gửi email thông báo các chương trình khuyến mãi
          • Gưi email các chương trình quà tặng, tri ân khách hàng.
          • Gửi email điều tra cho khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm dịch vụ của công ty và kèm theo một số phần quà nhỏ khi khách hàng đánh giá
          • Thường xuyên chăm sóc , trả lời những thắc mắc góp ý của khách hàng
          • Gửi những lời chúc và các ngày sinh nhật, ngày lễ, ngày tết cho khách hàng điều này tạo được khác nhiều thiện cảm với họ.

Bạn nền gửi email theo tên của từng khách hàng tạo sự thân thiện với họ . Bạn có thể sử dụng phần mềm gửi mail chuyên nghiệp để đạt hiệu quả cao nhất với chi phí thấp nhất.

Chăm sóc khách hàng với email marketing
Chăm sóc khách hàng với Email Marketing

Tạo được thiện cảm với khách hàng tao cho công ty có một lượng khách hàng trung thành không những thế có thể họ còn giới thiệu bạn bè người thân họ tham gia mua sản phẩm dịch vụ của chúng ta. Vậy tại sao bạn không sử dụng Email marketing để chăm sóc khách hàng của bạn ngay hôm nay!

Hãy chăm sóc lượng Khách Hàng tiềm năng bạn đang có, vì đó sẽ là nguồn tài nguyên quý giá cho bạn.!!

Rate this post

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800