fbpx

Chiến dịch hợp tác giữa email vs SMS làm tăng khả năng marketing của bạn!

Thời đại ngày nay chịu sự chi phối rất nhiều của công nghệ. Ngay cả những thói quen như đọc báo giấy cũng không còn phổ biến, họ tìm đến những trang tin điện tử nhiều hơn. Do đó nếu bạn muốn các thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty được mọi người biết tới thì cần phải thay đổi ngay. Thay đổi vào mảng mạng xã hội rất tốt, nhưng chỉ phù hợp với phân khúc khách hàng có điện thoại công nghệ tầm trung trở nên. Phân khúc khách hàng sử dụng điện thoại công nghệ tầm thấp có thể không tiếp cận được. Do đó việc đánh vào mảng SMS là tốt nhất vì hầu như tất cả các điện thoại di động đều có thể nhận tin nhắn văn bản. Vì vậy, SMS marketing hướng tới khách hàng của bạn dù họ có điện thoại thông minh hay không bằng cách sử dụng ứng dụng đã có trên thiết bị của họ. Tất cả công việc bạn cần làm là thuyết phục họ nhận được thông tin qua SMS bằng cách đưa vào trong quy trình chọn tham gia.

Khi khách hàng của bạn tham gia, họ rất có khả năng đọc bất kỳ tin nhắn SMS nào bạn có thể gửi cho họ. 90% trong tổng số tin nhắn văn bản được đọc chỉ trong vòng 3 giây và tỷ lệ chuyển đổi cao: tỷ lệ phản hồi cho chiến dịch trên điện thoại di động là 45%. Không có gì ngạc nhiên khi Coca-Cola cũng đã phải chi tiền túi ra 70% ngân sách  cho SMS marketing.

Làm cách nào để SMS và email có thể làm việc cùng nhau?

SMS có thể là một cách hay để thuyết phục khách hàng mở email từ thương hiệu của bạn. Và kiểm tra số liệu thống kê của bạn để xem nền tảng nào phổ biến nhất trong cơ sở dữ liệu của bạn để bạn có thể tối ưu hóa thiết kế của mình. Nhưng hãy nhớ rằng mỗi bài viết cần giải thích rõ ràng về email và hành động họ nên thực hiện.

Ví dụ:

  • Bạn đã đọc bản tin mùa hè chưa? Kiểm tra email của bạn để tiết kiệm đến 30%.
  • Cảm ơn bạn đã mua! Đơn hàng của bạn đang trên đường và chúng tôi đã gửi email cho bạn với đầy đủ thông tin.
  • Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi và nhận 20% đơn đặt hàng tiếp theo của bạn. Truy cập www.url.com hoặc nhấp vào liên kết trong email xác nhận đặt hàng của bạn.

 

Khách hàng có chào đón tin nhắn SMS không?

Trong khi tỷ lệ đọc cao, tin nhắn SMS đôi khi được xem là xâm nhập. Giống như bất kỳ môi trường nào, tất cả phụ thuộc vào cách bạn sử dụng nó.

Bạn có thể chọn để lọc tin nhắn của bạn và có quyền kiểm soát nhiều hơn. Giống như thiết lập văn bản chỉ đến trong những giờ nhất định. Hoặc thêm một ngày hết hạn, do đó, văn bản chỉ đến trong khi chương trình khuyến mại đang hoạt động.

Image result for sms

 

 

Nếu khách hàng thay đổi số điện thoại di động thì sao?

Số điện thoại di động có xu hướng tương đối ổn định do nhiều người có liên quan đến hợp đồng dài hạn nhưng có thể bạn không có số điện thoại trong cơ sở dữ liệu của mình. Đảm bảo bạn nhắc nhở khách hàng kiểm tra và cập nhật các thông tin của họ một cách thường xuyên.

Chúng tôi cũng có thể giúp bạn lọc số điện thoại di động đã chết hoặc không hoạt động. Các văn bản có thể tính phí chỉ được gửi đến các con số đang được sử dụng.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong mọi việc và bạn chỉ cần down phần mềm về và sử dụng mà thôi. Hiện nay chúng tôi có Phần mềm kiểm tra email sống – chết (http://a23.vn/phan-mem-kiem-tra-email-song-chet-ton-tai) giúp bạn phát hiện ra những mail không tồn tại hoặc mail chết, điều này sẽ làm tăng hiệu quả gửi , tiết kiệm chi phí

Phần mềm gửi email hàng loạt ( http://a23.vn/phan-mem-gui-mail-inbox-hang-loat-hieu-qua-chuyen-nghiep/ ) giúp bạn gửi mail nhanh và hiệu quả

Phần mềm gửi tin SMS hàng loạt ( http://a23.vn/phan-mem-gui-tin-nhan-sms-hang-loat-a23/ ) giúp bạn gửi một lượng lớn tin nhắn SMS cho khách hàng à không mất nhiều thời gian và ít tốn kém

Nếu bạn là người cầu tiến thì đừng bỏ lỡ bài viết này!

Hãy để lại contact và chúng tôi sẽ tìm đến bạn.

Chiến dịch hợp tác giữa email vs SMS làm tăng khả năng marketing của bạn!
Rate this post

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 0912.894.722

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 0912.894.722

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 024.66.700.800