fbpx

“Có lỗi, không gửi được” – từ phần mềm A23 SMS Marketing?

Bạn đang sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt A23 SMS Marketing, hoặc bạn đang tìm hiểu về phần mềm này, nếu như gặp phải trường hợp thông báo “Có lỗi, không gửi được” mặc dù bạn đã thêm danh sách và nội dung vào giao diện phần mềm rồi? Bài viết này sẽ khuyên bạn nên làm gì nếu gặp phải trường hợp “Có lỗi, không gửi được”.

Sửa “Có lỗi không gửi được” trong phần mềm A23 SMS Marketing

Bạn hãy mở ngay giao diện của USB 3G xem liệu USB 3G có nhận sóng hay không.

  1. USB 3G không nhận sóng, nguyên do sẽ là:

– USB 3G không nhận SIM

Có những loại USB 3G chỉ nhận duy nhất 1 loại SIM, như Dcom chỉ nhận SIM Viettel. Bởi vậy, điều bạn nên làm là lấy sim của các nhà mạng khác lắp vào kiểm tra.

– Máy tính không nhận USB 3G

Với trường hợp này bạn cần chuyển USB 3G sang ổ cắm USB 3G khác trên máy tính. Nếu vẫn có sóng, bạn cần chuyển sang một máy tính khác hoặc đổi một USB 3G khác để xác định là lỗi do máy tính hay là do USB 3G đã bị hư hỏng.


  1. USB 3G có sóng, bạn cần tiến hành:

– Kiểm tra tài khoản có trong SIM cần đủ để thực hiện gửi tin nhắn

– Nếu tài khoản còn tiền, hãy thử nhắn tin trên giao diện USB 3G để xem sim có bị chặn hay là khóa

– Đảm bảo đã tắt kết nối 3G, và tắt giao diện USB 3G đi

– Cài đặt các thông số cần có cho SIM sử dụng: Độ trễ.

– Tích vào cấu hình hệ thống mục: Trộn nội dung tin nhắn để đảm bảo là tin nhắn đi có những nội dung khác biệt


Nếu như bạn gặp những trường hợp trên mà chưa giải quyết được, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận hỗ trợ kịp thời, tránh bỏ lỡ thời gian vàng bạc của mình!
Chúc quý khách sức khỏe và thành công!

Tặng bạn sanh sách Data khách hàng miễn phí.

“Có lỗi, không gửi được” – từ phần mềm A23 SMS Marketing?
5 (100%) 1 vote

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Trả lời

Hotline 024.66.700.800