Để email marketing có tính thuyết phục cao với khách hàng?

Để chiến dịch email marketing đạt hiệu quả cao, bạn chỉ gửi email hàng loạt với số lượng lớn là chưa đủ. Email quảng cáo phải có tính thuyết phục cao. Vậy làm sao để email marketing có tính thuyết phục cao với khách hàng? Bạn cần chú ý tới 3 yếu tố quan trọng sau:

Để email marketing có tính thuyết phục cao với khách hàng?
Để email marketing có tính thuyết phục cao với khách hàng?

1. Email marketing phải chạm tới mối quan tâm của khách hàng.

– Mặc dù bạn thực hiện chiến dịch email với phần mềm gửi email hàng loạt nhưng không có nghĩa là bạn bỏ qua thể hiện sự thấu cảm của khách hàng.

– Sẽ chẳng có ai muốn giao tiếp với người không có cùng quan điểm với mình. Hãy đặt mình vào địa vị khách hàng, bạn sẽ thấy, sẽ hiểu những cảm xúc, các vấn đề, các mối quan tâm của người đọc.

– Ngược lại, người ta sẽ chăm chú, hớn hở mà đón nhận bằng cả tấm lòng khi email marketing  của bạn chạm đến mối quan tâm của họ.

2. Gửi email quảng cáo phải có lý do thuyết phục.

– Khi bạn thực sự thấu hiểu khách hàng, bạn đã bước đầu chiếm được sự tin tưởng của họ. Khách hàng đã chịu nghe tiếp những gì bạn nói.

– Khách hàng mong muốn nhận được gì từ các email marketing của bạn? Là giải pháp cho các vấn đề họ đang mắc phải hay là các nhu cầu?

– Điều bạn cần làm lúc này là gì? Hãy nêu ra các lý lẽ hợp lý để thuyết phục khách hàng. Bạn hãy phân tích, giải thích cho người đọc thấy giải pháp bạn đưa ra phù hợp với khách hàng ra sao? tốt như thế nào? giải pháp ấy tiến hành ra sao? hiệu quả như thế nào?

– Nếu lý lẽ của bạn hợp lý thì khách hàng sẽ càng thêm tin tưởng vào sản phẩm của bạn. Và trên hết, khách hàng sẽ thấy quyết định mua hàng của mình là hoàn toàn đúng đắn.

3. Chuyển đổi người đọc thành khách hàng trong email marketing.

– Bạn đã hiểu được vấn đề của khách hàng? Bạn đã cho họ thấy cái lý lẽ hợp tình của mình? Bạn đã khiến khách hàng tin tưởng?

– Lúc này, điều cuối bạn cần làm là đưa người đọc đi vào cửa hàng của mình. Đây là lúc bạn phải biến người đọc thành khách hàng. Chỉ rõ cho họ thấy lợi ích khi mua hàng của bạn.

– Hơn nữa bạn cần giúp người đọc đưa ra quyết định nhanh chóng thông qua lời kêu gọi hành động (call and action).

Trên đây là 3 yếu tố quan trọng giúp email marketing có tính thuyết phục cao với khách hàng khi bạn sử dụng phần mềm marketing A23 của chúng tôi. Chiến dịch email marketing của bạn sẽ đạt hiệu quả cao khi bạn áp dụng đúng các hướng dẫn trên. Chúc các bạn thành công!

Rate this post

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800