Doanh nghiệp nhỏ có nên sử dụng marketing tự động hay không?

Bạn có sử dụng marketing tự động? Nhiều doanh nghiệp nhỏ vẫn chưa thử marketing tự động và không biết những lợi ích mà nó cung cấp. Một điều mọi người không nhận ra là mỗi giải pháp marketing tự động là khác nhau. Bạn có thể phải thử một số giải pháp trước khi bạn tìm ra một giải pháp lý tưởng cho doanh nghiệp của mình. Liệu nó sẽ mang lại lợi ích cho công việc kinh doanh của bạn? Nó thực sự có thể làm gì?

  1. Cá nhân hoá chiến dịch tiếp thị để có hiệu quả cao hơn.

Cá nhân hóa tin nhắn của bạn có một tác động rất lớn. Nếu bạn cung cấp thông điệp được nhắm mục tiêu để đáp ứng nhu cầu riêng của từng khách hàng, bạn sẽ xây dựng được sự tương tác và lòng trung thành. Khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn không phải sàng lọc thông tin vô ích mà không liên quan đến họ. Thay vào đó, họ nhận được thông báo cung cấp thông tin và chương trình khuyến mãi mà họ thực sự cần. Doanh thu tăng và khách hàng tiếp tục quay trở lại.

Marketing tự động cho phép bạn cá nhân hóa các tin nhắn và chiến dịch cho từng liên hệ cá nhân của khách hàng. Giải pháp của bạn sẽ theo dõi lịch sử và hoạt động của mỗi người liên hệ và sẽ sử dụng thông tin này để gửi đi các thông điệp hấp dẫn phù hợp với các nhu cầu của họ. Nếu bạn có danh sách khách hàng lớn, sẽ không thể thực hiện được việc cá nhân hoá theo cách thủ công. Marketing tự động khiến mọi việc dễ dàng. Tăng doanh số bán hàng mà không tăng khối lượng công việc.

  1. Tiết kiệm thời gian với các tác vụ tự động.

Đây là lợi ích bạn nghe được nhiều nhất khi nghiên cứu về marketing tự động. Nếu bạn thiết lập quy trình tự động của mình một cách triệt để, bạn sẽ có thể tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn bạn nghĩ.

Giao tiếp hàng ngày tẻ nhạt và mất rất nhiều thời gian. Phần lớn thông tin liên lạc thường xuyên của bạn có thể được tự động: nhắc nhở cuộc hẹn, tin nhắn sinh nhật, email quảng cáo, quản lý phương tiện xã hội. Bằng cách tự động hóa các thông tin liên lạc này, bạn sẽ giảm bớt khối lượng công việc và thời gian gửi tin nhắn qua nhiều kênh truyền thông.

  1. Cải thiện việc nuôi dưỡng và chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

Một trong những thách thức lớn nhất mà các doanh nghiệp phải đối mặt là kết nối với khách hàng tiềm năng và biến họ thành khách hàng. Trong nhiều trường hợp, rất nhiều người ghé thăm trang web của bạn nhưng ít người thực sự tương tác với nội dung của bạn và thậm chí ít mua bất cứ thứ gì. Marketing tự động giúp giảm khoảng cách đó.

Khi bạn thiết lập chăm sóc khách hàng tự động, bạn sẽ tăng đáng kể số lượng khách hàng tiềm năng sẽ được nhắm mục tiêu theo cá nhân khi truy cập trang web của bạn. Giải pháp tự động của bạn theo dõi tất cả các tiềm năng và tạo kết nối với từng người đăng ký hoặc tải xuống. Khi kết nối đầu tiên được thực hiện, khách hàng sẽ được kết nối tương tác trên trang web. Nếu không có marketing tự động, nhiều khách hàng sẽ bị bỏ qua bởi vì nhân viên không có thời gian để kết nối với tất cả.

  1. Tận dụng tài nguyên để có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn hơn.

Bạn không có ngân sách khổng lồ để làm việc, bạn không có phòng ban riêng biệt cho mỗi công việc và bạn không có nhiều thời gian. Marketing tự động cho phép bạn cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn có ngân sách lớn hơn và nhiều nhân viên hơn.

Marketing tự động cho phép bạn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, chăm sóc, theo dõi và nhiều hơn nữa. Nó mang lại cho bạn một lợi thế hơn các doanh nghiệp khác, những người không sử dụng marketing tự động. Nó làm giảm sự cần thiết của nhân viên, tiết kiệm thời gian và ngân sách của bạn vì nhiều giải pháp là rất phải chăng.

  1. Có được nhiều dữ liệu hơn bạn từng có và sử dụng nó hiệu quả.

Marketing tự động thu thập và sử dụng dữ liệu. Rất nhiều dữ liệu. Nó cũng sử dụng dữ liệu này rất hiệu quả để nhắm mục tiêu tốt hơn khách hàng của bạn. Mỗi tương tác được theo dõi và tất cả các thông tin liên lạc được lưu trữ để sử dụng trong tương lai. Sau mỗi chiến dịch tiếp thị, bạn có thể xem các báo cáo rất chi tiết giúp bạn tối ưu hóa các chiến dịch.

Sử dụng dữ liệu này để tăng cường tương tác, cải thiện chuyển đổi, tăng doanh thu và xây dựng lòng trung thành.

 

Tham khảo:

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Phần mềm gửi email hàng loạt

5 mẹo để thành công với SMS marketing

Rate this post

Ms Minh Hằng

SĐT: 0912 855 510 Email: [email protected] Skype: hangminh1389

More Posts

Bình luận

Ms Minh Hằng

SĐT: 0912 855 510 Email: [email protected] Skype: hangminh1389

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800