Email Marketing cho các chiến dịch khuyến mãi ( P 2 )

Ở bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn 4 bước cơ bản đầu tiên để thực hiện chiến dịch Email Marketing khuyến mãi. Sau đây là những bước tiếp theo, mời các bạn cùng tham khảo.

Email Marketing cho các chiến dịch khuyến mãi
Email Marketing cho các chiến dịch khuyến mãi

5. Lên database khách hàng

Sau khi đã xác định được nhóm đối tượng khách hàng cụ thể ra tham gia khuyến mãi, điều tiếp theo là bạn cần lên dabase email của những khách hàng này. Sẵn sàng cho việc gửi mail.  Nếu bạn có nhiều nhóm đối tượng thì database cùng cần được phân loại theo từng nhóm cụ thể. Để áp dụng tính năng cá nhân hóa thì các thông tin cá nhân như họ tên phải chuẩn khớp so với email.

6. Lên tiêu đề, nội dung email

Chọn một tiêu đề phù hợp cho khuyến mãi, tốt nhất bạn nên giới hạn thời gian số lượng cho khuyến mãi ngay ở tiêu đề email để thúc đẩy người nhận mở mail ngay khi nhận. Ví dụ : “giảm giá 50 % cho 100 khách hàng đầu tiên đăng ký ”

Email Marketing khuyến mãi cần có thiết kế bắt mắt, hình ảnh ấn tượng về các con số khuyến mãi để thu hút được người đọc ngay khi mở mail.

Nội dung cần đưa ra những khuyến mãi hấp dẫn, những quyền lợi lớn khi khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi này.

Đừng quên kêu gọi khách hàng có những hành động như “Tìm hiểu ngay ” Đăng ký ngay “, ” Liên hệ ngay”…

7. Xác định thời gian gửi Email Marketing khuyến mãi

Bạn không nên gửi email quá sát hay qua xa thời gian chương trình khuyến mãi áp dụng. Nếu chương trình khuyến mãi áp dụng vào ngày chủ nhật bạn nên gửi vào ngày thứ 4 hoặc thứ 5. Khách hàng sẽ bỏ qua email khi bạn gửi nó vào thứ 6 hoặc thứ 7 cũng có thể lãng quên chương trình khuyến mãi nếu bạn gửi Email Marketing khuyến mãi vào ngày thứ 2 đầu tuần.

8. Gửi mail và đo lường hiệu quả chiến dịch

Việc gửi mail đã có phần mềm Email Marketing thực hiện giúp bạn. Phần mềm cũng sẽ trả về các con số do lường chiến dịch Email Marketing khuyến mãi mà bạn đã thực hiện. Đây là cơ sở để bạn đánh giá chiến dịch của mình thiếu sót ở chỗ nào, mức độ thành công ra sao. Từ đó rút ra kinh nghiệm để các chiến dịch sau này thực hiện thành công hơn, hoàn hảo hơn.

Như vậy là chúng tôi đã đưa ra các bước cơ bản để thực hiện một chiến dịch Email Marketing khuyến mãi. Hi vọng đây là những thông tin hữu ích đối với các bạn. Chúc các bạn có những chiến dịch thành công !

 

Rate this post

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *