Gia tăng tỷ lệ mua hàng với Email Marketing

Email Marketing là một phương pháp hiệu quả để chăm sóc khách hàng và quảng bá thương hiệu. Nhiều người kinh doanh đã thành công với công cụ quảng cáo mới này, tại sao bạn lại không thử nhỉ? Một điều tuyệt vời nữa là công cụ này có thể giúp bạn tăng tỷ lệ mua hàng của khách hàng nếu như bạn nắm vững được chiến lược và lặp lại quy trình.

Sau đây mình sẽ đưa ra một số cách để gia tăng tỷ lệ mua hàng với Email Marketing, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Gia tăng tỷ lệ mua hàng với Email Marketing
Gia tăng tỷ lệ mua hàng với Email Marketing

1. Khách hàng mục tiêu

Đây là điều đầu tiên bạn cần phải xác định rõ ràng và chính xác. Đối tượng khách hàng thực sự của chính mình là ai. Khi xác định được rồi bạn cần phải lên chiến lược xây dựng danh sách email của bạn. Hãy nhớ là công việc này luôn phải dựa trên tinh thần tự nguyện thay vì thu thập email và ép buộc người nhận mail. Ngay cả khi khách hàng muốn nhận mail từ bạn, nếu như khách hàng cảm thấy nội dung không thích hợp và muốn từ chối nhận mail thì bạn cũng phải tôn trọng ý kiến khách hàng.

2. Thông điệp truyền tải

Bước này bắt đầu khá là gay go vì quyết định khá lớn đến sự thành công của bạn. Xây dựng các thông điệp thu hút khách hàng, tạo giá trị cho khách hàng là công việc ở bước này. Khiến cho khách hàng dần dần quan tâm và chú ý đến thương hiệu công ty là rất quan trọng. Để làm được điều này, bạn cần dựa trên nguyên tắc sự cho đi. Bạn cho đi càng nhiều thì bạn sẽ nhận được càng nhiều. Hãy rộng lượng với khách hàng của bạn.

3. Công cụ

Để gửi Email Marketing, bạn có thể sử dụng phương pháp gửi thủ công truyền thống qua các công cụ gmail, outlook bình thường. Nhưng làm cách này, bạn vừa mất thời gian vì giới hạn cho phép 1 ngày của các dịch vụ này chỉ có vài trăm mail. Một giải pháp thay thế hiệu quả là dùng phần mềm gửi mail hàng loạt với những ưu điểm sau:

  • Tỷ lệ vào inbox cao trên 95%
  • Chi phí gửi mail siêu rẻ chỉ 6đ/mail
  • Thống kê kết quả chi tiết, chuyên nghiệp
  • Vô cùng đơn giản và dễ sử dụng

Gia tăng tỷ lệ mua hàng với Email Marketing
Gia tăng tỷ lệ mua hàng với Email Marketing

4. Kiểm tra đánh giá

Đây là bước mà nhiều người hay bỏ qua. Tuy nhiên, nếu như không làm bước này bạn sẽ không tìm ra được hướng đi mới cho công việc mà mình đang làm. Bạn cần có những trải nghiệm để chiến dịch Email Marketing hiệu quả. Thử chia nhóm khách hàng, phân khúc thị trường trong danh sách Email của bạn, và dùng Email khác nhau gửi cùng một lúc để test. Bạn sẽ thấy một điều khá là thú vị. Nội dung này người nhận quan tậm nhiều hơn và muốn mở email nhiều hơn. Hãy đừng dừng lại và tiếp tục tìm các tối ưu nhất.

5. Cải tiến chiến dịch Email Marketing

Cải tiến hơn nữa, sáng tạo hơn nữa. Bất kỳ ngành nghề nào, nếu bạn cứ mãi dậm chân tại chỗ theo cách cũ sẽ chỉ khiến khách hàng nhàm chán và muốn tìm đối tác khác. Sáng tạo, thay đổi và phục vụ tốt hơn. Nếu vẫn chưa tìm được ra câu trả lời, bạn có thể tham khảo ý kiến khách hàng. Họ có thể có những ý kiến giá trị góp ý cho bạn.

Với phần mềm Marketing này, bạn có thể gửi thông điệp một cách nhanh chóng đến khách hàng của bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy triển khai chiến lược Email Marketing của bạn ngay đi thôi.

Rate this post

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800