Gửi Email Marketing có hiệu quả không?

Bạn đang xây dựng chiến dịch Marketing cho công việc kinh doanh của mình. Bạn thường xuyên gửi Email Marketing cho rất nhiều người và bạn nghĩ là gửi càng nhiều càng tốt. Nhưng liệu gửi Email Marketing có hiệu quả không? Bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Gửi Email Marketing có hiệu quả không?
Gửi Email Marketing có hiệu quả không?

Email Marketing là hình thức quảng cáo cung cấp những thông tin hữu ích cho người nhận và người nhận có quyền hủy đăng ký nhận tin nếu không muốn.

Khi sử dụng phần mềm marketing hàng loạt thì rất ít người quan tâm tới việc chọn danh sách Email sao cho hiệu quả, họ sẽ gửi Email một cách vô tội vạ với cái danh sách đó. Cứ như vậy thì kết quả nhận được sẽ là:

– Tỷ lệ người mở Email rất thấp. Khi nhận được tin nhắn rác thì rất ít người nhận mở ra xem mà sẽ xóa luôn.

– Tỷ lệ Email chết, hỏng là rất cao. Vì danh sách người nhận không được chọn lọc, quản lý nên danh sách địa chỉ email không chất lượng. Nếu muốn loại được Email chết hay không tồn tại bạn có thể sử dụng Phần mềm kiểm tra Email tồn tại. Phần mềm này sẽ giúp bạn có một danh sách Email chất lượng hơn rất nhiều.

– Bị các công cụ quản lý Email đánh giá xấu và cho vào spam.

– Sự phàn nàn nhiều hơn từ khách hàng, mất uy tín của công ty. Gửi quá nhiều Email trong một ngày với những thông tin rác khiến người nhận rất khó chịu. Như vậy thì họ không thể đánh giá cao công ty của bạn được.

Với những hậu quả khi spam Email Marketing gây ra, vậy tại sao bạn không sử dụng Email Marketing. Để gửi Email Marketing hiệu quả và không mất thời gian bạn hãy sử dụng Phần mềm gửi Email hàng loạt. Phần mềm này sẽ giúp bạn giới thiệu sản phẩm tới nhiều người một cách nhanh chóng, hiệu quả với chi phí thấp. Hãy yên tâm sử dụng phần mềm và cảm nhận kết quả mà nó mang lại cho công việc kinh doanh của bạn nhé.

Gửi Email Marketing có hiệu quả không?
5 (100%) 1 vote

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *