Kết hợp SMS Marketing và Email Marketing vào chăm sóc khách hàng

Trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay, việc sử dụng các công cụ SMS Marketing và Email Marketing sẽ giúp bạn tiếp cận được khách hàng một cách nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất, đặc biệt là trong việc chăm sóc khách hàng. Sau đây là các bước để bạn kết hợp cả 2 phần mềm SMS Marketing và Email Marketing để đạt hiệu quả cao nhất trong việc chăm sóc khách hàng

Capture

Bước 1: Chuẩn bị danh sách Email và Số điện thoại khách hàng

– Bạn lên danh sách với đầy đủ thông tin mỗi khách hàng ngay khi họ đến với bạn, đặc biệt là tên, số điện thoại và địa chỉ Email của khách hàng.

– Phân nhóm đối tượng khách hàng theo các tiêu chí để bạn lên kế hoạch, chiến lược thu hút họ tiếp tục đến với bạn. Ví dụ phân nhóm theo độ tuổi, nghề nghiệp, …

Bước 2: Sử dụng cả 2 công cụ SMS Marketing và Email Marketing để gửi tin cho mỗi khách hàng.

– Đối với phần mềm SMS Marketing, bạn nên soạn tin ngắn gọn để khách hàng dễ tiếp nhận các thông tin của bạn. Nội dung tin nhắn có thể là thông báo các chương trình khuyến mãi, lời cảm ơn, lời chúc mừng nhân dịp lễ nào đó hoặc lời chúc mừng sinh nhật khách hàng

– Đối với công cụ Email Marketing, bạn đề cập đến các chương trình quà tặng hoặc chương trình giảm giá, đặc biệt là đính kèm thêm một số file hình ảnh sản phẩm cho họ có thể tải về xem trực tiếp.

Bước 3: Lựa chọn thời điểm gửi tin hợp lý

– Gửi tin vào những thời điểm bạn sắp thực hiện chương trình giảm giá, khuyến mãi vì bạn có thể đính kèm một số file hình ảnh mới về các sản phẩm có trong chương trình của bạn.

Khéo léo kết hợp 2 Phần mềm Email Marketing và SMS Marketing sẽ giúp bạn tiếp cận được với những khách hàng của bạn hiệu quả nhất, số lượng khách hàng trung thành của bạn sẽ tăng lên và thương hiệu của bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng.

Rate this post

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800