Kinh nghiệm gửi tin nhắn SMS hiệu quả

SMS Marketing là hình thức quảng bá , giới thiệu sản phẩm và chăm sóc khách hàng vô cùng hữa hiệu. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm SMS Marketing hiệu quả. Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm gửi tin nhắn SMS hiệu quả nhất:

Đầu tiên muốn làm SMS Marketing hiệu quả bạn phải xây dựng được một dữ liêu khách hàng:

-Để có được một chiến dịch SMS Marketing tốt thì điều quan trọng sô 1 vẫn là có được một tập hợp danh sách khách hàng đúng đối tượng mà bạn nhăm tới. Nhiều doanh nghiệp vẫn còn đi mua danh sách số điện thoại gửi tin nhắn một cách tràn lan không có chọn lọc dẫn đến lãng phí tiền của của chính doanh nghiệp mà còn không hiệu quả gây ra sự khó chịu cho người dùng

– Chính vì vậy sự thành công hay thất bại của một chiến dịch SMS Marketing thì chính doanh nghiệp phải xây dựng một tập dữ liệu khách hàng của riêng mình. Lắm bắt được thông tin khách hàng như độ tuổi, giới tính, sở thích,công việc …. từ đó phân loại từng nhóm khách hàng từ đó để gửi tin nhắn quảng cáo sao cho phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng

– Bạn có thể xây dựng được dữ liệu khách hàng bằng cách chăm sóc và dùng phần mềm lấy số điện thoại khách hàng quan tâm đến mặt hàng của mình, tìm kiếm số điện thoại khách hàng tiềm năng bằng nhiều cách. Hoặc có thể trao đổi danh sách khách hàng với một công tý khác có danh sách khách hàng tương tự . Ví dụ như bạn bán quần áo nam thì có thể trao đổi thông tin khách hàng với một nhà cung cấp giầy dép nam ,…

Thứ hai, Nội dung tin nhắn của bạn không đơn thuần là một tin nhắn quảng cáo mà phải thật sự thân thiện với khách hàng

Bạn nên tôn trọng khách hàng của mình không nên gửi tin nhắn hàng loạt một cách tràn lan chỉ nhằm mục đích giới thiêu sản phẩm của mình. Tốt nhất bạn nên cung cấp cho khách hàng một điều gì đó hữu ích với họ kèm theo đó với giới thiệu sản phẩm. làm điều này sẽ tạo được thiện cảm tốt với họ không làm họ khó chịu

-Bạn nên đưa ra lựa chọn cho khách hàng là có nhận tin nhắn quảng cáo hay không điều này thực sự quan trọng trong việc làm SMS Marketing.
Nên gửi các tin nhắn tỏ ra quan tâm tới khác hàng như chúc mừng sinh nhật, chúc mừng năm mới,….

– Nội dung tin nhắn phải ngắn gọn, xúc tích không nên viết tắt quá nhiều
nói chung nội dung đóng vai trò quyết định nhất đến việc tin nhắn quảng cáo có thành công hay không. Nếu làm tốt điều này thì bạn gần như đã chắc chắn là SMS Marketing của bạn sẽ hiệu quả

Thứ ba , Chọn một dịch vụ SMS Marketing uy tín

Để gửi tin nhắn hàng loạt mà không bị coi là spam trước hết ta phải lựa chọn được một nhà cung cấp dịch vụ uy tín chất lượng , không nên tham rẻ mà chọn những nhà cung cấp dịch vụ kém chất lượng. Hoặc nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể sử dụng phần mềm SMS Marketing hàng loạt chuyên nghiệp. Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt chuyên nghiệp khá dễ dàng cho người sử dụng nên đó có thể là một sự lựa chon không tồi cho bạn

Với những điều mình đã chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp các bạn có một chiến dịch marketing hiệu quả và sản phẩm của các bạn đến tay người tiêu dùng nhanh nhất

Kinh nghiệm gửi tin nhắn SMS hiệu quả
5 (100%) 1 vote

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800