Làm sao để giảm tỷ lệ email hỏng ?

Quản lý và giảm lượng email hỏng là một trong những vấn đề cần quan tâm trong email marketing để tránh mắc phải các sai lầm thường gặp trong email marketing. Các nguyên nhân xuất hiện email  hỏng thông thường bao gồm :

  • Hòm thư người nhận bị đầy.
  • Địa chỉ email người nhận không tồn tại hoặc không đúng cú pháp.
  • Máy chủ email người nhận không kết nối được.
  • Máy chủ email chặn các thông điệp bằng bộ lọc theo nội dung hoặc blacklist.
làm sao để giảm tỷ lệ email hỏng?
làm sao để giảm tỷ lệ email hỏng?

Vậy làm sao để giảm tỷ lệ email hỏng? sau đây là một vài gợi ý giúp bạn giảm lượng email hỏng:

1. Bao gồm đường link quản lý nhận tin vào email của bạn và khuyến khích người nhận thường xuyên cập nhật thông tin nếu có thay đổi.

2. Sử dụng dịch vụ gửi email có khả năng loại bỏ các email hỏng ( bạn có thể thạm khảo phần mềm gửi mail hiệu quả )

3. Gửi thư hoặc điện thoại để cập nhật địa chỉ email của những người có địa chỉ hỏng.

4. Xóa bỏ các địa chỉ emai dạng [email protected] hoặc [email protected] trong danh sách của bạn vì đây là các địa chỉ dùng để nhận thư rác.

5. Xem xét việc dùng một dịch vụ thay đổi địa chỉ email như Return path, Towerdata hoặc Experian nếu bạn muốn tìm những người dùng đã thay đổi địa chỉ email nhưng quên cung cấp địa chỉ mới cho bạn.

Giảm tỷ lệ email hỏng là vần đề cốt lõi mà người làm marketing cần chú trọng, nếu giảm triệt để được số lượng email hỏng thì chiến dịch email marketing sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Làm sao để giảm tỷ lệ email hỏng ?
5 (100%) 1 vote

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800