fbpx

Lập kế hoạch cho chiến dịch email marketing năm 2018

Vì email vẫn tiếp tục là một trong những kênh truyền thông hiệu quả nhất cho các nhà tiếp thị, và họ có các công cụ phù hợp để liên tục đánh giá các chiến lược email marketing. Tuy nhiên, thực tế là tất cả chúng ta đều tốn nhiều thời gian và nguồn lực cho việc này.

Tuy nhiên, khi chúng ta bước vào năm mới, điều các nhà tiếp thị phải tinh chỉnh chính là các chiến lược của mình và xác định họ có thể làm tốt hơn nữa. Bằng cách làm theo một số trong những mẹo này, bạn có thể thu được nhiều ROI hơn từ những nỗ lực của mình và tiếp tục các chiến dịch email marketing tốt nhất vào năm 2018.

Kiểm tra chiến lược 2017 và phân tích phản hồi khách

Trước tiên, hãy dành thời gian để thực sự phân tích dữ liệu của bạn từ năm trước. Một số điều cần kiểm tra:

  • Các loại email được gửi
  • Các email hiệu suất cao và thấp nhất
  • Phân tích đối tượng: Tăng trưởng và chọn không tham gia
  • Tỷ lệ mở và click trung bình trên toàn bộ phân khúc khách hàng
  • Mối tương quan giữa các loại chủ đề email và tỷ lệ mở của bạn

Xác định các khuynh hướng và những mối quan tâm chính của khách hàng

Khi bạn đã thu thập tất cả dữ liệu có thể tìm thấy, hãy dành thời gian để thực sự quan sát các xu hướng đáng chú ý.

Ví dụ, là tỷ lệ mở của bạn giảm có nghĩa là bạn cần gửi ít email hơn. Điều này đặc biệt quan trọng để giải quyết trong thời gian tới, vì việc gửi đến các email không liên quan có thể làm ảnh hưởng đến khả năng vào inbox khi bạn gửi email marketing.

Lượt click có xu hướng giảm xuống trong suốt cả năm? Bạn nên làm một số thử nghiệm về nội dung ví dụ như vị trí CTA, bố cục, v.v …

Mỗi xu hướng bạn xác định sẽ cho phép bạn hình thành một chiến lược hiệu quả hơn cho năm 2018.

Xác định số liệu năm 2018 cho sự thành công của bạn

Tỷ lệ mở và tỷ lệ click cao là điều cần phấn đấu vì nó chứng minh rằng mọi người quan tâm và tham gia vào những gì bạn gửi cho họ. Nhưng mục tiêu thực sự của công ty bạn là gì với email marketing? Có lẽ nó là để bán hàng, hoặc để mọi người chia sẻ nội dung của bạn, hoặc để thu hút sinh viên tiềm năng đến trường đại học của bạn. Xác định các chỉ số KPI thực sự quan trọng đối với thương hiệu của bạn và tìm cách để theo dõi chúng để đảm bảo chiến lược email của bạn đang giúp đạt được tất cả các mục tiêu quan trọng nhất.

Với phần mềm gửi email hàng loạt của A23 Việt Nam, các chiến dịch email marketing của bạn sẽ được thực hiện một cách dễ dàng nhất.

 

Tham khảo:

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Tôi có một danh sách email marketing – Tiếp theo phải làm gì?

Cải thiện tỷ lệ click trong email marketing

 

 

Lập kế hoạch cho chiến dịch email marketing năm 2018
Rate this post

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 024.66.700.800