Lập kế hoạch cho chiến dịch Email trong kinh doanh khách sạn

Muốn đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng phần mềm Email Marketing trong việc kinh doanh, Marketing trong khách sạn của bạn. Bạn phải có sự chuẩn bị kỹ càng, lên kế hoạch cho chiến dịch Email quảng cáo thật cụ thể. Vì yếu tố này chính là  yếu tố căn bản để làm nên một chiến dịch Email thành công.

Vậy các bước lập kế hoạch cho chiến dịch Email trong kinh doanh khách sạn sẽ như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé.

Lập kế hoạch cho chiến dịch Email trong kinh doanh khách sạn
Lập kế hoạch cho chiến dịch Email trong kinh doanh khách sạn

1, Xác định mục tiêu chiến dịch Email Marketing cho khách sạn

Mục tiêu chiến dịch là quảng bá dịch vụ, sản phẩm mới hay là chăm sóc khách hàng? Bước làm này sẽ giúp bạn có cách gửi Email Marketing hiệu quả nhất.

Khi đã xác định được mục tiêu của chiến dịch, bạn sẽ có cách tiếp cận khách hàng cụ thể hơn, tốt hơn. Không bị nhầm lẫn, mất phương hướng khi gửi Email hàng loạt. Hãy gửi Email cho đúng đối tượng khách hàng, chiến dịch Email Marketing của khách sạn bạn sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.

2, Lập kế hoạch về nội dung chiến dịch Email

Khi đã xác định rõ mục tiêu chiến dịch cho khách sạn của mình. Bạn phải tiến hành nên kế hoạch, xác định nội dung cho chiến dịch Email Marketing. Từ đó đưa ra kế hoạch, cách viết nội dung Email Marketing trong lĩnh vực khách sạn một cách hiệu quả nhất.

Để xác định nội dung cho chiến dịch Email Marketing, bạn cần trả lời các câu hỏi sau:

– Mục tiêu của chiến dịch Email.

– Nhu cầu của khách hàng đối với mục tiêu của chiến dịch.

Cách phân nhóm Email danh sách khách hàng mục tiêu như thế nào?

– Tiếp cận khách hàng qua hình thức gửi Email hàng loạt nào? (Email khuyến mại, Email giới thiệu sản phẩm mới…)

– Xác định cách viết nội dung Email Marekting bạn gửi đi sẽ truyền tải những nội dung gì?

– Kinh phí để thực hiện chiến dịch Email Marketing?

Lập kế hoạch cho chiến dịch Email trong kinh doanh khách sạn
Lập kế hoạch cho chiến dịch Email trong kinh doanh khách sạn

3, Xác định thời gian và tần suất gửi Email Marketing phù hợp nhất.

Tần xuất gửi Email hợp lý là một trong những yếu tố quyết định thái độ khách hàng đón nhận Email quảng cáo của bạn. Tùy vào từng nhóm khách, sản phẩm cụ thể của khách sạn mà có cách xác định tần suất gửi Email khác nhau.

Tần xuất Email quảng cáo của bạn xuất hiện sẽ quyết định ý thức tiêu dùng của khách hàng. Khi có nhu cầu về sản phẩm, họ sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn. Và khả năng họ trở thành khách hàng của bạn sẽ lớn hơn nhiều.

Khi thực hiện một chiến dịch gửi Email hàng loạt thì bạn phải nghiên cứu cụ thể về thói quen mở đọc, thói quen check Email của khách hàng. Từ đó bạn sẽ biết được thời điểm gửi email marketing tốt nhất trong ngày, thời điểm nào gửi email quảng cáo sẽ đạt được tỷ lệ đọc mở, tỷ lệ nhấp chuột cao nhất.

Đó chính là các bước lập kế hoạch cho một chiến dịch Email trong kinh doanh khách sạn dành cho bạn. Chúc bạn có một chiến dịch Email Marketing thành công khi áp dụng các kiến thức này nhé.

Lập kế hoạch cho chiến dịch Email trong kinh doanh khách sạn
5 (100%) 1 vote

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800