Link trong Email: bạn biết những gì ?

Việc đặt link trỏ về website của bạn trong các Email bạn gửi cho khách hàng là điều khá quan trọng, nó giúp wevsite bạn có thêm lượt view và khách hàng cũng sẽ dễ dàng chủ động tìm kiếm thêm thông tin cần thiết. Bạn đã hiểu gì về link trong email này chưa ? Hãy cùng tìm hiểu về các yếu tố về link trong Email Marketing nhé.

Link trong Email: bạn biết những gì ?
Link trong Email: bạn biết những gì ?

Nơi đặt link trong Email

Liên kết trong hình ảnh của Email

Với các hình ảnh có dạng “click vào đây”, “mua ngay”, “đăng ký” thì bạn cần chèn link vào đó để dễ dàng dẫn họ ra một đường dẫn để đăng ký thông tin hoặc mua hàng của bạn. Tuy nhiên, không hẳn là lúc nào những hình ảnh này cũng hiện ra trong Email, việc này khiến khách hàng không biết đó là nơi có thể nhấp chuột vào để có thêm thông tin.

Ngoài ra bạn có thể chèn link sản phẩm của bạn vào các hình ảnh trong email về sản phẩm đó để khách hàng dễ dàng tìm kiếm thêm được thông tin về sản phẩm của bạn.

Link chèn vào các đoạn văn bản

Ngoài việc chèn link vào hình ảnh, bạn cũng nên chèn link vào các đoạn văn bản có liên quan tới website của bạn trong Email. Ở đây, nên là các đoạn văn bản dễ được nhìn thấy trong Email, tuy nhiên tránh chèn vào các dòng tiêu đề, các đoạn chữ lớn việc này dễ đẩy email bạn vào hòm spam.

Và cũng tương tự hình ảnh với các đoạn text: “click vào đây”, “tại đây”… cũng sẽ thường được lựa chọn để đặt các link tương ứng.

Mật độ các link trong Email

Có một câu hỏi thường được đưa ra là nên để bao nhiên link trong nội dung Email ? Đây thực sự là một câu hỏi khó. Một mặt, về số liệu thì bạn để càng nhiều link càng tốt, khách hàng càng có nhiều cơ hội để click chuột vào tham quan website của bạn. Tuy nhiên, việc có quá nhiều liên kết lại dễ đưa Email của bạn vào hòm thư Spam và khách hàng cũng chả ưa gì 1 email cứ hế đưa chuột vào đâu cũng nhảy ra một website.

Có một nguyên tắc an toàn ở đây là với mỗi 50 từ trong văn bản không nên đặt quá 1 liên kết. Tuy nhiên, cũng không có quy tắc cứng nào ở đây, theo tôi bạn nên hạn chế việc đặt quá nhiều link trong Email mà hãy thường xuyên theo dõi tỉ lệ click vào liên kết trong Email để đưa ra được cá chiến lược phù hợp.

Trong hầu hết tất cả các trường hợp, mục tiêu cuối cùng của chiến dịch Email Marketing là tăng doanh thu hoặc thu hút người dùng về website của bạn. Việc sử dụng các link trong Email là tác động chính cho việc chuyển giao từ Email của bạn vào trang web của bạn.

Link trong Email: bạn biết những gì ? 5.00/5 (100.00%) 7 votes

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Mua ngay

0911.77.2323