Lợi ích khi đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing

Trong cách viết nội dung Email Marketing, chúng tôi luôn khuyên bạn nên đặt link từ chối nhận thư trong Email quảng cáo của mình. Vậy đặt link từ chối nhận thư trong Email có lợi ích gì? Bài này chúng tôi sẽ đưa ra câu trả lời cho bạn.

Lợi ích khi đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing
Lợi ích khi đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing

1, Lợi ích thứ nhất: Giảm tỷ lệ đánh dấu Spam

Khi đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing của mình, bạn sẽ giảm được tỷ lệ đánh dấu Spam trong cách thực hiện chiến lược gửi Email hàng loạt của mình. Việc này sẽ giúp cho các khách hàng không muốn nhận Email quảng cáo của bạn không cảm thấy khó  chịu, không đánh dấu bạn vào danh sách Spam.

Ngoài ra, việc đặt link từ chối nhận Email sẽ giúp cho người nhận thư có cách từ chối, không nhận thư của bạn một cách nhẹ nhàng hơn chứ không phải chỉ còn cách đánh dấu Email của bạn là Email Spam. Như vậy bạn sẽ giảm được đáng kể tỷ lệ đánh dấu Spam trong chiến dịch Marketing với Email của mình.

2, Lợi ích thứ 2: Nâng cao chất lượng danh sách Email khách hàng

Đặt link từ chối nhận thư trong cách viết nội dung Email Marketing là một cách làm tốt giúp bạn nâng cao chất lượng danh sách Email khách hàng. Đừng lo ngại khị bạn đang cung cấp cho khách hàng của mình một cách từ chối bạn. Đối với những khách hàng đã click vào link từ chối nhận thư thì bạn không cần quan tâm tới họ nữa.

Hãy nhanh chóng lọc bỏ các khách hàng này vì họ không quan tâm tới sản phảm của bạn, không phải là các khách hàng tiềm năng. Làm như vậy, danh sách khách hàng của bạn sẽ chỉ còn các khách hàng tiềm năng, các khách hàng chủ chốt của bạn. Đây chính là một danh sách khách hàng mà tất cả các doanh nghiệp đều mong muốn có được mà không phải chỉ cần có cách thu thập danh sách Email khách hàng tốt là được. Chất lượng danh sách khách hàng này phải được đánh giá qua thời gian và hiệu quả mà nó mang lại.

3, Lợi ích thứ 3: Nâng cao tính chuyên nghiệp

Việc đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing của bạn sẽ khiến cho khách hàng tin tưởng, có cái nhìn tốt về doanh nghiệp bạn. Đồng thời việc làm này cũng giúp bạn nâng  cao tính chuyên nghiệp trong các bước thực hiện chiến dịch Email Marketing của mình.

Đó chính là 3 lợi ích chính mà bạn sẽ nhận được khi thực hiện việc đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing của mình. Bạn đã biết và hiểu rõ? Vậy hãy thực hiện ngay trong chiến dịch quảng cáo với Email sắp tới nhé.

Rate this post

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800