Lợi ích từ marketing cho các phòng tập gym

Vận hành một phòng tập gym gồm rất nhiều công việc. Sắp xếp các lớp giảng dạy, đào tạo và lập kế hoạch, vì vậy không còn nhiều thời gian để chăm sóc, tiếp thị và giao tiếp với khách hàng. Chính vì vậy tự động hóa marketing là một công cụ tuyệt vời cho các phòng tập gym để marketing hiệu quả mà không mất nhiều thời gian.

Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng marketing tự động cho các phòng tập gym.

  1. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Với marketing tự động, bạn có thể dành thời gian chỉ vài phút lập lịch cho các email, bài viết. Các thông tin liên lạc này có thể được truyền đi trong một khoảng thời gian. Các chiến dịch tiếp thị có thể được thiết lập để chạy tự động, giúp nhân viên có thể tập trung vào các nhiệm vụ khác.

  1. Duy trì phù hợp trên các phương tiện truyền thông xã hội

Sự hiện diện của các phương tiện truyền thông xã hội mạnh mẽ là rất quan trọng để giữ khách hàng tham gia. Sử dụng tự động hóa để đảm bảo tài khoản phương tiện truyền thông xã hội của bạn phù hợp và được tư duy tốt, không rời rạc. Sử dụng ứng dụng truyền thông xã hội để lên lịch các bài đăng trong vài tháng trong một khoảng thời gian ngắn. Điều này giúp bạn có được các tài khoản phương tiện truyền thông xã hội nhất quán mà không cần phải thường xuyên theo dõi và duy trì.

  1. Cá nhân hóa thông tin liên lạc của bạn

Giữ khách hàng của bạn tham gia tương tác bằng cách cá nhân hóa các giao tiếp của bạn với họ. Bằng cách sử dụng quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM), thông tin được lưu trữ về các ưu tiên bài tập thể dục của họ và tất cả các tương tác bạn đã có với họ. Thông tin này có thể được sử dụng để điều chỉnh bản tin và bất kỳ liên hệ nào khác với khách hàng của bạn để trở nên cá nhân hơn.

Bằng cách sử dụng các ưu tiên về bài tập thể dục của mỗi khách hàng, bạn cho thấy rằng bạn quan tâm đến các mục tiêu của họ và muốn giúp họ đạt được chúng.

  1. Dễ dàng nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng mới

Trước khi khách hàng liên hệ với bạn, bạn có thể tạo tiểu sử ẩn danh để theo dõi những gì họ đang tham gia trên trang web của bạn. Sau đó, khi họ đăng ký với bạn, bạn sẽ có thể cá nhân hoá các liên lạc ngay lập tức.

Điều này bao gồm các khách hàng được chào đón ngay lập tức khi họ đăng ký. Bạn có thể tạo chiến dịch để tự động tiếp cận với khách hàng mới ngay sau khi đăng ký và chào mừng họ đến cơ sở của bạn.

  1. Tự động gửi lời nhắc

Nhắc nhở khách hàng của bạn về các sự kiện quan trọng và lịch tập luyện sắp tới bằng cách tự động gửi lời nhắc SMS. Bằng cách nhắc nhở khách hàng lịch luyện tập của họ, bạn giới hạn số lượng người vắng mặt và đảm bảo rằng các giảng viên không lãng phí thời gian. Khách hàng cũng sẽ đánh giá cao những lời nhắc nhở vì những thông điệp này sẽ giúp họ theo đúng mục tiêu của mình.

 

Tham khảo:

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Phần mềm gửi email hàng loạt

Lý do khách hàng tiềm năng không mua hàng từ bạn

Rate this post

Ms Minh Hằng

SĐT: 0912 855 510 Email: [email protected] Skype: hangminh1389

More Posts

Bình luận

Ms Minh Hằng

SĐT: 0912 855 510 Email: [email protected] Skype: hangminh1389

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800