Lưu ý khi thực hiện chiến dịch Email Marketing dịp nghỉ lễ

Hiện nay, Email Marketing đang trở thành một trong những hình thức Online Marketing đang phổ biến và tác dụng của Email Marketing đối với các lĩnh vực, các ngành là rất hữu ích cả về quảng cáo sản phẩm/dịch vụ hay chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp. Với những dịp nghỉ lễ, đây là một cơ hội, một thời gian vàng  giúp bạn nếu bạn thực hiện chiến dịch Email Marketing hiệu quả. Sau đây, mình sẽ chia sẻ với các bạn một số lưu ý khi thực hiện chiến dịch Email Marketing dịp nghỉ lễ:

Lưu ý khi thực hiện chiến dịch Email Marketing dịp nghỉ lễ
Lưu ý khi thực hiện chiến dịch Email Marketing dịp nghỉ lễ

Phân tích đặc điểm kỳ nghỉ lễ trước khi gửi Email: Đây là điều rất quan trọng đối với sự thành công của chiến dịch Email Marketing của bạn. Hãy suy nghĩ đặc điểm của ngày lễ đó và thực hiện Email Marketing cho phù hợp. Ví dụ như những ngày nghỉ lễ dài như nghỉ Tết, khách hàng có nhu cầu đi du lịch, đi chơi,.. cùng gia đình đây là thời điểm cho các công ty du lịch có thể quảng cáo những chuyến du lịch gia đình. Hay trước dịp nghỉ Tết khách hàng cũng có nhu cầu mua sắm Tết cũng là thời điểm cho các cửa hàng thời trang, bán cây cảnh,….

Phân khúc khách hàng theo những kỳ nghỉ: Khi thực hiện chiến dịch Email Marketing, các bạn nên đặc biệt chú ý đến những người nhận email của bạn xuyên suốt trong ngày lễ. Nếu họ thực hiện mua hàng, hay sử dụng bất kỳ hình thức gì trong mô hình kinh doanh bạn cung cấp hãy hỗ trợ họ thật tốt để giữ họ lại với bên bạn lâu dài. Bên cạnh đó bạn nên lưu danh sách theo kỳ nghỉ để đến những dịp tiếp theo có thể gửi email quảng cáo sớm nhất tới những khách hàng tiềm năng đó.

Tránh việc spam Email tới khách hàng: Tất cả những chương trình giảm giá, khuyến mãi đặc biệt hay giới thiệu về những sản phẩm mới vào đầu các dịp nghỉ lễ đều rất hữu ích cho việc quảng bá sản phẩm của bạn. Nhưng sẽ thật không hay nếu bạn cứ liên tục gửi dồn dập các email làm áp đảo hòm mail của khách hàng. Bạn nên có một lịch trình gửi email thật hợp lý để tạo sự thoải mái cho khách hàng và thông tin bạn mang đến cho khách hàng là vừa đủ. Ngoài ra các bạn có thể để trong email của bạn một form khách hàng sẽ đăng ký email của họ để không nhận email của bạn nữa. Điều này giúp bạn phân loại danh sách email một cách dễ dàng.

Trên đây, mình đã chia sẻ với các bạn một số lưu ý khi thực hiện chiến dịch Email Marketing dịp nghỉ lễ. Các bạn có thể sử dụng phần mềm gửi Email Marketing hàng loạt để có một chiến dịch Email Marketing thành công và hiệu quả.

Lưu ý khi thực hiện chiến dịch Email Marketing dịp nghỉ lễ
5 (100%) 2 votes

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800