Lý do Email của bạn không cuốn hút khách hàng

Có nhiều chiến dịch Email Marketing của bạn không thành công như bạn mong đợi. Có thể do chiến dịch của bạn đã không còn hiệu quả hoặc do bạn đã bị mất một lượng khách hàng và tỉ lệ mở Email đã giảm đi.

Dưới đây là một vài lý do khiến Email của bạn không gây ra được sự cuốn hút với khách hàng:

Tiêu đề chưa mang được sự chú ý

Lý do Email của bạn không cuốn hút khách hàng

Dòng đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy từ Email của bạn là tiêu đề Email. Nếu họ đang kiểm tra hòm thư mà thấy những dòng tiêu đề mà họ không quan tâm thì thường hành động sẽ là xóa Email hoặc đưa thư đó vào hòm Spam. Nếu khách hàng không hề mở Email, thì nội dung mà bạn đã mất công soạn trong Email đó cũng coi như không có giá trị.

Viết tiêu đề Email thật hấp dẫn là chìa khóa giải quyết vấn đề này. Một tiêu đề Email cung cấp cho họ rõ ràng những lợi ích họ sẽ nhận được bằng việc mở các Email thì khách hàng sẽ khó mà cưỡng lại được việc mở Email.

Nội dung của bạn không có hiệu quả

Xây dựng một nội dung Email tuyệt vời không phải là điều dễ dàng. Với việc sử dụng những nội dung thường xuyên lặp lại những khuôn mẫu cũ, thiếu sự sáng tạo sẽ rất dễ gây nhàm chán cho người đọc.

Nên sử dụng các mẫu Email Template chuyên nghiệp, phù hợp với từng chủ đề của nội dung Email. Việc này sẽ làm đa dạng các chiến dịch Email và người nhận sẽ dễ dàng nhận biết họ đang đọc về cái gì hơn. Và sẽ khiến họ luôn thấy mới mẻ và ghi nhớ về thương hiệu của bạn hơn.

Gặp cản trở bởi các bộ lọc

Lý do Email của bạn không cuốn hút khách hàng

Có rất nhiều lý do khi gửi Email mà bị bộ lọc của các hòm Email đánh giá là một Email không tốt. Có thể do địa chỉ IP của bạn nằm trong danh sách đen, có thể bạn gửi Email tới những người chưa đăng ký nhận Email, danh sách Email của bạn không được cập nhật liên tục nên có nhiều Email đã đánh dấu Email từ bạn vào hòm thư rác.

Ngoài ra, có các lý do ngay trong bản thân Email cũng tác động tới bộ lọc Email, như dòng tiêu đề Email giống như nội dung Spam, trong nội dung Email có nhiều cụm từ được coi là Spam. Những đoạn Video hay quá nhiều hình ảnh cũng không phải là một ý tưởng tốt trong Email, việc này sẽ dễ dàng bị bộ lọc Email đưa Email của bạn vào hòm thư rác.

Danh sách Email đã quá cũ

Với một danh sách Email quá cũ, thường xuyên sử dụng nhiều lần để quảng bá các chiến dịch khác nhau, thì sẽ khiến chiến dịch Email Marketing của bạn ngày một kém hiệu quả. Nếu bạn không thường xuyên cập nhật và kiểm tra Email của bạn thì rất dễ việc bạn sẽ gửi Email tới các hòm Email không còn được sử dụng, việc này gây ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả của chiến dịch.

Xây dựng danh sách Email tốt là một việc cần làm thường xuyên của một người làm Marketing. Bạn có thể thường xuyên cập nhật được thông tin về sở thích cũng như tâm lý của khách hàng, để dễ dang đưa ra các chương trình phù hợp cho từng nhòm khách hàng.

Hãy thử một giải pháp tuyệt vời cho chiến dịch Email Marketing

Sử dụng phần mềm gửi Email hàng loạt tốt nhất với tính năng tự động gửi Email, giúp bạn có thể truyển tải nhanh chóng những nội dung bắt mắt với Template, cùng với tính năng cá nhân hóa từng Email sẽ gây ấn tượng lớn tới người đọc.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp phần mềm kiểm tra Email tồn tại có thể hỗ trợ bạn quản lý danh sách Email thường xuyên, giúp bạn có những chiến dịch Email Marketing tốt nhất.

Rate this post

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800