fbpx

Lý do tại sao chiến dịch e-marketing của bạn không thành công

Tại sao những chiến dịch marketing của bạn được chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng chi tiết nhưng lại không mang đến thành công như bạn và công ty mong đợi.

  1. Chưa đúng thời điểm

Bạn có danh sách khách hàng quan tâm, bạn soạn email với nội dung hay, hấp dẫn, bạn lên kế hoạch cho một chiến dịch email marketing thành công tuy nhiên bạn lại gửi email đến khách hàng vào thời điểm không hợp lý: quá sớm hoặc quá muộn. Quá sớm khiến khách hàng chưa chuẩn bị về tài chính, tham khảo các sản phẩm khác. Quá muộn khiến khách hàng đã đưa ra quyết định lựa chọn nhà cung ứng…

  1. Nội dung email hiển thị trên điện thoại không tốt

Với lượng người dùng điện thoại ngày càng nhiều và các thiết bị di động nói chung cũng như điện thoại nói riêng ngày càng hỗ trợ người dùng làm việc một cách tiết kiệm công sức, thời gian hơn. Việc thiết kế email sao cho người dùng điện thoại có thể tiếp cận thông tin dễ dàng hơn sẽ quyết định phần http://best-cialis-online-pharmacy.com/ lớn sự thành công của chiến dịch email

2

  1. Bạn đưa ra quá nhiều sản phẩm hoặc lựa chọn

Việc đưa ra nhiều lựa chọn dễ khiến khách hàng phân vân giữa các quyết định dẫn đến khó khăn trong việc đưa ra quyết định mua, sử dụng của khách hàng và sau 1 thời gian thì nhu cầu của khách hàng sẽ giảm đi rất nhiều

  1. Bạn gửi email với mật độ cao

Cần điều chỉnh giữa 2 lần gửi mail tới khách hàng sao cho phù hợp cả về thời gian lẫn nội dung. Việc gửi quá nhiều tin sẽ dễ dẫn đến sự khó chịu đối với khách hàng về công ty hoặc gửi quá ít sẽ khiến cho khách hàng mất sự quan tâm đối với sản phẩm.

Đọc thêm nhiều bài viết về marketing và marketing online ở đây http://a23.vn

 

 

Lý do tại sao chiến dịch e-marketing của bạn không thành công
5 (100%) 1 vote

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

 

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn Hotline: 094.503.1919

Hotline 024.66.700.800