Mẹo email về du lịch: Sử dụng tự động hóa tiếp thị để thu hút đặt phòng

Cuộc Tổng điều tra Công nghiệp Email mới nhất cho thấy 83% các công ty coi việc tự động hóa tiếp thị là một cách truyền thông hiệu quả. Nhưng bạn có chắc chắn thông điệp truyền đi phù hợp với khách hàng, đúng thời điểm thích hợp, và đúng đối tượng các công ty du lịch nhắm vào?

Để truyền cảm hứng cho bạn, A23 sẽ đưa ra một số lời khuyên về email du lịch tập trung vào ba loại trình kích hoạt tự động hóa.

  1. Các đặt phòng bị bỏ rơi

Việc đặt vé du lịch thường không đơn giản như kiểm tra trên Amazon, vì vậy khách truy cập trang web của bạn có thể trì hoãn cho đến khi họ có thêm thời gian để dự phòng. Nhưng để đảm bảo họ chỉ trì hoãn, không từ bỏ, bạn có thể sử dụng “công nghệ giỏ hàng” (hoặc giỏ hàng bị bỏ rơi) để nhắc nhở họ hoàn thành.

Hãy chắc chắn bao gồm một liên kết trực tiếp đến bất cứ thứ gì họ đang cố mua: chuyến bay, thỏa thuận trọn gói, khách sạn,… Bạn có thể đề xuất các gói tương tự hoặc giá trị hơn, nhưng hãy làm cho nó trở nên thú vị và được chú ý hơn. Chẳng hạn như một bức ảnh từ địa điểm du lịch để làm cho sản phẩm bán hấp dẫn hơn. Và hãy nhớ rằng, hãy đơn giản hóa việc hoàn thành bằng cách bắt họ nhấp chuột thật ít, họ sẽ càng có nhiều khả năng sẽ làm điều đó.

  1. Kỷ niệm: Nhắc nhở các khách hàng hàng đầu của bạn đăng ký lại

Trước tiên, hãy xác định những khách hàng có nhiều khả năng sẽ đăng ký lại với bạn. Để tìm thấy chúng, hãy phân tích dữ liệu và chọn những cái đã mua nhiều lần và những cái còn lại để lại những nhận xét tuyệt vời (ngay cả khi họ vừa mua một sản phẩm).

Sau đó tổng hợp một email có giao dịch tương tự với những gì họ đã mua trước đó và đặt chiến dịch tự động gửi sau khoảng 10 tháng kể từ lần mua cuối cùng. Có thể họ sẽ nghỉ cùng khoảng thời gian trong năm, vì vậy bạn muốn làm cho công ty du lịch của bạn trở thành sự lựa chọn hiển nhiên khi họ đang ở trong ‘tâm trạng kỳ nghỉ’.

Mẹo nâng cao: yêu cầu nhà thiết kế email của bạn mã các giao dịch dưới dạng nội dung có điều kiện và sau đó bạn chỉ cần tạo một email. Công nghệ sẽ tự động điều chỉnh các giao dịch dựa trên giá trị trước đây mà khách hàng sử dụng.

  1. Các ngày đã đăng ký: Chương trình tự động hóa trước và sau kỳ nghỉ

Liên quan đến tip # 2, bạn có thể sử dụng tự động hóa để làm cho khách hàng của bạn trung thành bằng cách đi xa hơn khoảng thời gian của kỳ nghỉ của họ. Bạn có thể nghĩ rằng nó phức tạp hơn nó có giá trị, nhưng bạn có thể tự động hóa toàn bộ quá trình.

Thiết lập một chương trình trước kỳ nghỉ đơn giản để tạo hứng thú cho sự kiện (tin hay không, một số người e ngại về giao thông, và những nơi họ chưa bao giờ đến trước đây).

Bạn có thể không thấy tác động trực tiếp lên số đặt chỗ, nhưng dịch vụ khách hàng sao sẽ làm cho khách hàng có nhiều khả năng trở lại, trở nên trung thành và thậm chí khuyên bạn bè bạn bè của họ. Đó là những điều nhỏ mà đếm.

Tương tự như ở trên, hãy thiết lập chương trình sau lễ nghỉ để cảm ơn bạn, khuyến khích các bài đánh giá và đăng ký bản tin của bạn. Giờ đây họ đã có trải nghiệm tuyệt vời, họ có thể muốn giữ liên lạc, điều này sẽ giúp cho thương hiệu của bạn luôn ở trong tâm trí khi ‘tâm trạng nghỉ’ xuất hiện trở lại.

Mẹo nâng cao: nếu bạn biết ngày sinh của họ, hãy gửi cho khách hàng phiếu giảm giá hoặc tặng quà miễn phí với một đặt mua cho một sự mua hàng trong tháng sinh nhật của họ. Không có gì giống như ngày sinh nhật để khuyến khích họ tự đối xử với mình.

Tham khảo ngay:

Phần mềm gửi email hàng loạt hiệu quả

Bạn muốn gây ngạc nhiên và làm hài lòng khách hàng nhờ Email?

4 Lợi Ích Vượt Trội Khi Sử Dụng Email Marketing

Rate this post

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800