Nhắn tin SMS hiệu quả hơn trong chiến dịch SMS Marketing

Khi bạn sử dụng chiến dịch sms marketing cùng với phần mềm gửi tin nhắn sms coi như bạn đã thành công được một nửa chiến dịch Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để có để đạt được hiệu quả gửi tin nhắn sms tốt nhất:

Gửi tin nhắn SMS
Gửi tin nhắn SMS hiệu quả

Database khách hàng

Database khách hàng càng gần với mục đích nhắn tin thì càng dễ dàng đem lại hiệu quả. Vì khi nhận được tin nhắn tới vấn đề mình đang quan tâm thì hầu như mọi người đều sẽ lưu ý.

Còn với những danh sách tạp nham, không rõ ràng, không đúng khách hàng mục tiêu, thì thứ nhất tin nhắn gây mất thiện cảm với người đọc, dễ bị coi là tin nhắn rác. Thứ 2 thì người nhận tin nhắn sms có thể sẽ report số máy bạn dẫn tới việc dễ bị khóa số.

Nội dung tin nhắn

Nội dung tin nhắn nên có chữ (QC) hoặc (CSKH) ở đầu mỗi tin nhắn để người nhận dễ dàng xác nhận được mục đích của tin nhắn sms.

Trong nội dung tin nhắn gửi đi cần ghi rõ ràng thông tin cần truyền tải, viết lớn các chữ cần nhấn mạnh nhằm thu hút sự chú ý của người nhận. Nên để thông tin trong nội dung tin nhắn để khách hàng dễ dàng hồi đáp.

Thời điểm gửi tin nhắn

Thời điểm gửi tin nhắn cũng rất là quan trọng. Khi bạn gửi tin vào thời điểm người nhận đang bận, thì tin nhắn quảng cáo hay chăm sóc khách hàng của bạn cũng ít được lưu tâm.

Khi gửi tin nhắn SMS thì nên chọn những khung giờ để gửi như buổi sáng thì tầm từ 9h~10h30, chiều thì tầm từ 3h~4h30 là khoảng thời gian hợp lý.

Ngoài ra, khi gửi tin nhắn bạn nên lưu ý độ trễ cho mỗi lần gửi tin nhắn để tránh việc gửi tin nhắn sms quá nhanh dễ bị khóa sim nhằm nâng cao hiệu quả gửi tin nhắn tới chiến dịch marketing qua tin nhắn của bạn.

Rate this post

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800