Những lưu ý khi thực hiện chiến dịch SMS Marketing du lịch

Khi sử dụng phần mềm SMS Marketing trong doanh nghiệp du lịch, bạn đã có cách để thực hiện chiến dịch Marketing hiệu quả và thu hút được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp mình chưa? Bài viết sẽ đưa ra những lưu ý khi thực hiện chiến dịch SMS Marketing trong du lịch để bạn áp dụng:

Những lưu ý khi thực hiện chiến dịch SMS Marketing du lịch
Những lưu ý khi thực hiện chiến dịch SMS Marketing du lịch

1, Lựa chọn thời gian thích hợp để gửi SMS Marketing

Thời gian thực hiện chiến dịch SMS Marketing trong du lịch thường là thời điểm trước kỳ nghỉ hè, dịp lễ và đầu năm. Bạn nên chọn thời gian gửi tin nhắn vào trước mùa vụ du lịch để khách hàng nhớ tới bạn khi có nhu cầu đi du lịch.

Hãy biến tin nhắn SMS Marketing của bạn thành một lời mời gọi, nhắc nhở các du khách sắp đến kỳ nghỉ lễ cũng là lúc họ được nghỉ ngơi thư giãn, để du khách chuẩn bị tốt nhất cho lịch trình du lịch của mình. Khi tin nhắn của bạn xuất hiện đúng thời điểm sẽ tạo nhiều thiện cảm cho người đọc và giúp bạn tăng cao doanh thu một cách không ngờ đó.

Vậy bạn nên lựa chọn thời điểm thích hợp gửi tin nhắn SMS Marketing hàng loạt của doanh nghiệp mình sao cho hiệu quả hơn nhé.

2, Xác định nhu cầu của khách hàng để phân loại khách hàng hiệu quả

Để bạn xác định được nhu cầu của khách hàng, trước tiên bạn phải có cách phân loại khách hàng trong tin nhắn SMS Marketing thật hiệu quả. Bạn có thể phân loại Email khách hàng theo: độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp hay nhu cầu du lịch hoặc sở thích tiêu dùng khi đi du lịch… Việc phân loại khách hàng cũng nên căn cứ vào tính mua vụ trong du lịch để xác định được khách hàng mục tiêu. Việc chia khách hàng thành từng nhóm nhỏ sẽ giúp bạn có cách thực hiện chiến dịch SMS Marketng trong du lịch hiệu quả hơn.

Sau khi đã xác định được nhu cầu du lịch của khách hàng, bạn hãy phân tích lựa chọn cách tiếp cận với từng nhóm khách sao cho hiệu quả. Đối với các đối tượng khách cũ, có nhu cầu du lịch cụ thể thì cách soạn nội dung tin nhắn SMS Marketing giới thiệu dịch vụ du lịch của bạn phải đi sâu vào việc giới các tour du lịch, các điểm tham quan, văn hóa địa phương, ẩm thực… của từng chương trình tour mà du khách đang có nhu cầu tìm hiểu. Còn đối với các nhóm khách hàng mới, bạn hãy tập trung vào việc cung cấp một lợi ích nào đó cho họ bằng cách giới thiệu các chương trình tổng hợp mà bạn có, lôi kéo khách hàng tham gia vào chiến dịch SMS Marketing của doanh nghiệp bạn…

Trên đây, chúng tôi đã chỉ ra những lưu ý trong cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing du lịch cho doanh  nghiệp của bạn. Hãy áp dụng chúng ngay để thấy hiệu quả  mà SMS Marketing mang  lại cho doanh nghiệp của bạn nhé. Chúc bạn thành công!

Rate this post

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hotline 024.66.700.800