Những Lý Do Khiến Bạn Bị Khóa Sim Khi Gửi Tin Nhắn

Gửi tin nhắn SMS marketing là giải pháp quảng cáo hữu hiệu đang rất được các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức lựa chọn. Tuy nhiên do lạm dụng quá mức hình thức gửi tin mà không chú ý đến việc gửi tin làm sao cho đúng cách, nên tình trạng bị khóa sim khi đang tiến hành gửi tin diễn ra ngày một nhiều gây ảnh hưởng đến chi phí và công sức của người gửi tin rất nhiều. Hôm nay tôi xin chia sẻ một số lý do khiến sim của bạn bị khóa khi đang gửi tin nhắn hàng loạt.

Những Lý Do Khiến Bạn Bị Khóa Sim Khi Gửi Tin Nhắn.
Những Lý Do Khiến Bạn Bị Khóa Sim Khi Gửi Tin Nhắn.

Không tuân thủ hướng dẫn khi gửi tin.

Do quá vội vàng muốn nhanh chóng trong việc gửi tin nhắn mà không tuân những chỉ dẫn của nhân viên khi tiến hành gửi tin nhắn như: Nội dung tin nhắn bạn soạn quá dài dòng, lập lại quá nhiều những cụm từ mang tính chất spam như: khuyến mãi, giảm giá, mua bán,…không tuân thủ cài đặt độ trễ giữa hai lần gửi tin. Sử dụng cùng một nội dung cho nhiều số điện thoại khác nhau, không làm đa dạng nội dung gửi tin thông qua việc trộn các cụm từ khác nhau trong nội dung tin nhắn như: chào bạn {Mo ban/ban/khuyen mai} can chung cu xin {Lien he|LH|Lienhe|L.He}

Spam thiếu khoa học không tôn trọng khách hàng

Bạn gửi tin nhắn ồ ạt mọi lúc mọi nơi. Cả trong giờ hành chính lẫn giờ nghỉ ngơi của khách hàng làm khách hàng vô cùng khó chịu mỗi khi nhận được tin nhắn từ bạn. Khi bạn gửi tin nhắn SMS quảng cáo ồ ạt tới khách hàng mà không được sự đồng ý của họ bạn vô tình khiến khách hàng cảm thấy phiền toái, khó chịu và họ sẽ chặn tin nhắn Marketing của bạn, tin nhắn của bạn sẽ bị coi là tin nhắn rác, spam. Khác hàng sẽ khuyến cáo đến nhà mạng và sẽ bị các  nhà mạng khóa sim nếu còn tiếp tục làm vậy.

Nội dung tin nhắn gửi đi không có giá trị gì.

Khi bạn gửi tin nhắn mà chỉ chú trọng đến số lượng mà quên mất chất lượng nghĩa là nội dung tin nhắn bạn gửi đi không mang lại giá trị gì cho người nhận hiển nhiên bạn sẽ bị coi là tin nhắn rác. Vì vậy thay vì chỉ quan tâm đến số lượng gửi tin nhắn đi thì hay chú trọng đến nhu cầu của từng nhóm khách hàng khách nhau để cung cấp những nội dung tin nhắn phù hợp. Điều này không những giúp cho tin nhắn của bạn không bị đánh dấu là spam mà nó còn góp phần vào sự thành công chung của chiến dịch SMS Marketing.

Gửi tin nhắn lập đi lập lại trong một ngày cho cùng một số điện thoại

Việc bạn gửi tin nhắn lặp đi lặp lại cho cùng một số thuê bao trong một ngày sẽ làm cho người nhận thấy khó chịu và nhà mạng sẽ chú ý rằng bạn đang sử dụng SMS với mục đích quấy rối, spam người dùng điện thoại và sẽ không có gì là bất ngờ nếu ít phút sau bạn nhận được tin nhắn thông báo từ nhà mạng rằng SIM của bạn đã bị khóa.

Trên đây là một số chia sẻ về tình trạng bị khóa sim khi bạn tiến hành gửi tin nhắn SMS Marketing. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích phần nào cho chiến dịch gửi tin nhắn SMS Marketing của bạn.

Những Lý Do Khiến Bạn Bị Khóa Sim Khi Gửi Tin Nhắn
5 (100%) 2 votes

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

More Posts - Website

Follow Me:
Facebook

Bình luận

a23

A23 Marketing - Giải Pháp Mới Nhất cho bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *