Những việc cần kiểm tra trước khi gửi Email Marketing

Email Makerting là phương thức giao tiếp trực tiếp giữa người cung cấp và khách hàng . Email marketing thực sự là cách hiệu quả nhưng có thể vì một lý do sai sót nào đó thì không biết sẽ ảnh hưởng tới doanh nghiệp và khách hàng như thế nào?

Những điều cần kiểm tra trước khi gửi email
Những điều cần kiểm tra trước khi gửi email

Sau đây mình sẽ chia sẻ cho các những việc cần phải kiểm tra trước khi gửi mail trong Email Marketing để bạn có thể kiểm tra kịp thời :

Kiểm tra đúng danh sách Email: Đây là điều quan trong hàng đầu để tránh việc gây lãng phí và gửi nhầm đối tượng một cách đáng tiếc

  • Các liên kết đường dẫn đến wed của bạn
  • Kiểm tra nội dung: bài viết xem có sai sót không( đặc biệt không được sai chính tả
  • Cửa sổ xem trước
  • Tùy chọn (nội dung mục tiêu)
  • Lời mời chào: xem xét nội dung, vị trí
  • Lời kêu gọi hành động: xem xét nội dung, vị trí
  • Cách sắp xếp trong email
  • Cá nhân hóa: gửi theo từng khách hàng phải chính xác tránh nhầm lẫn
  • Dòng chủ đề: chủ đề phải thật hấp dẫn ấn tượng
  • Dòng giới thiệu về người gửi: nên có để tạo sự tin tưởng cho khách hàng
  • Thiết kế (phông chữ / màu / hình ảnh): Thiết kế sao cho phông chữ và hình ảnh bắt mắt sao cho thất sự dễ đọc
  • Thời điểm gửi: với doanh nghiệp thì nên vào giờ làm việc còn với cá nhân thì nên vào ngày nghỉ và cuối buổi chiều là tốt nhất
  • Ngày gửi

Đó là những điều cần thiết bạn nên kiểm tra kĩ trước khi nhấn nút gửi mail bạn nên tham khảo để tránh những sai lầm đáng tiếc. Bạn có thể tham khảo phần mềm gửi email chuyên nghiệp để giúp chiến dịch email marketing của bạn hiệu quả hơn

Xin cám ơn và chúc các bạn thành công!

 

Rate this post

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *